Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Phương pháp trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng cải xoong rất hay

 Cải xoong luôn được chị em phụ nữ biết tới như là loại rau tốt cho làn da. Nhưng cải xoong còn có một công dụng rất tuyệt vời nữa, đó chính là trị nám và tàn nhang vô cùng an toàn và lại hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm cách làm dưới đây.

Với các chất giúp chống oxy hóa và chất sắt có trong thành phần dinh dưỡng, cải xoong là một loại rau sẽ giúp hồi sinh làn da rất tốt. Chất chống oxy hóa và làm giảm viêm và làm giảm kích thước lỗ chân lông, còn sắt thì sẽ cung cấp các yếu tố rất cần thiết làm cho da sáng lên. Đặc biệt, bạn có thể giúp xóa tan nỗi lo bị thâm nám với cải xoong, vì loại rau này giúp trị nám và tàn nhang rất là hiệu quả.


Cải xoong có tác dụng giúp trị nám hiệu quả


Cách làm:

20g cải xoong tươi, 1 or 2  muỗng cà phê mật ong. Cải xoong phải rửa sạch, để ráo, giã nhỏ trộn cùng với mật ong, tất cả đem cho vào miếng vải mềm, sạch.

Cách dùng:

Mỗi ngày, bạn bôi vào chỗ tàn nhang, thâm nám 2 lần vào mỗi buổi sáng và chiều rồi để khô và sau đó lau sạch. Dùng đến khi các nốt ấy đã mờ dần. Thực hiện liên tụcđều đặn như vậy sẽ giúp bạn làm mờ đáng kể các vết tàn nhang và thâm nám trên da bạn.

Phương pháp để trị nám và tàn nhang trên rất là đơn giản, nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện thường xuyên thì mới có thể đạt được kết quả. Nếu như bạn không có thời gian để thực hiện phương pháp trên, bạn hãy nên áp dụng phương pháp trị nám và tàn nhang bằng laser tại TMV Ngọc Dung, đảm bảo được chỉ tiêu hiệu quả, an toàn.

Hotlike : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét