Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Các tác nhân chính khiến nám tấn công làn da của chị em

Hàng ngày làn da của chúng ta đã phải chịu rất nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như là khói bụi, nắng gió và điều hòa… đây chính là những nguyên nhân chính hình thành các nốt nám da!

Xem thêm




Những tác nhân khiến cho nám tấn công làn da bạn


Ngoài yếu tố về tuổi tác khiến cho làn da bị lão hóa, hình thành nám thì những tác nhân ở dưới đây cũng sẽ đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của những nốt nám da “cứng đầu”:

– Ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có chứa các tia UVA, UVB gây ra những tổn thương trên da ở những phần không được che chắn như khuôn mặt, cánh tay hoặc cổ… da dễ bị bỏng nắng, sạm đen và điển hình nhất chính là nám da.

Máy vi tính cũng chính là tác nhân khiến da bạn bị nám


– Ánh sáng màn hình máy vi tính: Những tia bức xạ phát ra từ của máy vi tính phát ra làm da dễ bị khô và sạm nám. Ngoài ra, với điện tích sản sinh từ màn hình máy vi tính như một chất xúc tác sẽ khiến cho da hấp thụ rất nhiều bụi bẩn trong không khí, lâu dần thì sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn và da sạm nám.



– Điều hòa nhiệt độ: Điều hòa nhiệt độ hút ẩm ở trong không khí sẽ khiến cho da bạn rất dễ bị mất nước, trở nên khô và làm bong tróc. Thiếu nước còn sẽ khiến cho làn da sỉn màu và dễ hình thành sạm nám da.

Do làn da rất là dễ bị các nhân tố bên ngoài tác động gây ra nám vì vậy việc bảo vệ, chăm sóc da mọi lúc mọi nơi là một điều hoàn toàn cần thiết.


Trị nám da hiệu quả bằng biện pháp cách nào?


Nếu như bạn đang bị nám da tấn công thì việc tìm kiếm được một giải pháp chữa trị hiệu quả là vô cùng rất cần thiết bởi vì vừa tiết kiệm thời gian, công sức và vừa có được hiệu quả lâu dài. Bạn có thể tham khảo thêm những cách trị nám da bằng công nghệ Laser tại Ngọc Dung. Phương pháp này cho ra hiệu quả 3 trong 1: Sạch nám, sáng da và không tái phát.

– Tái tạo da mịn màng và sáng khỏe:


Không giống với các phương pháp điều trị nám da thông thường để lại sẹo vết thâm sau khi điều trị, Laser được sử dụng bước sóng có chọn lọc chỉ tác động vào các vết nám, không gây ra xâm lấn, đồng thời giúp kích thích tái tạo tế bào da mới, thay thế tế bào da cũ và sậm màu. Nhờ vậy, sau khi điều trị làn da sẽ trở nên mịn màng sáng khỏe tự nhiên và tuyệt đối là đồng màu với vùng da xung quanh.

– Không tái phát:


Nhờ việc sử dụng năng lượng đỉnh cao tác động và lấy đi trực tiếp các chân nám mà sau khi điều trị bằng Laser thì làn da bạn hoàn toàn không bị nám trở lại.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét