Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Những sai lầm trong việc điều trị nám mà bạn không hề biết

Nám da sẽ xuất hiện thành những mảng loang lổ trên mặt và làm ảnh hưởng không nhỏ đến với tâm lý của phái đẹp. Đôi khi, chỉ vì muốn trị nám cho nhanh nên việc tìm hiểu về nám bị coi nhẹ, nhiều chị em hiện đã trở thành nạn nhân của việc điều trị nám sai cách. Dưới đây sẽ là những ngộ nhận tai hại thường hay mắc phải trong khi điều trị nám.

Xem thêm


Nám da hiện chỉ xuất hiện sau khi sinh con


Theo các chuyên gia về da liễu của TMV Ngọc Dung cho biết: đã có đến 80% phụ nữ đã bị nám sau khi sinh con donhiều  sự thay đổi về nội tiết, 20% còn lại có thể là bị nám khi dậy thì hoặc ở phụ nữ trung niên do bị lão hóa hay sự thay đổi nội tiết trong giai đoạn tiền mãn kinh. Ngoài ra, cũng có thể do tính di truyền, cơ địa hoặc là do cách chăm sóc da không đúng cũng sẽ dẫn đến bị nám da.

Sự chủ quan khi không điều trị ngay lúc nám mới xuất hiện đã làm cho việc điều trị nám trở nên khó khăn hơn. Nhiều bà mẹ sau sinh kèm với tâm lý nám sẽ tự mất đi sau một thời gian dẫn đến việc nám càng ngày càng nặng và lan rộng sang các vùng xung quanh. Nếu như cứ tiếp tục để kéo dài tình trạng nám da thì sẽ làm chân nám ăn sâu khiến cho các sắc tố da thay đổi mạnh, khó có thể khôi phục lại từ đầu.


Nám có thể được điều trị dứt điểm


Theo như Bác sỹ Kim Ngân – chuyên gia chăm sóc da liễu uy tín tại Ngọc Dung cho biết: “Đây chính là một dạng tổn thương da do các sắc tố và nội tiết nên gần như sẽ không thể trị nám dứt điểm được. Nếu như bạn sử dụng các thiết bị chuyên dụng, can thiệp thật sâu vào bên trong nhằm để loại bỏ các sắc tố và chân nám sẽ giúp loại bỏ đến hơn 95%. Ngược lại, nếu như sử dụng các loại kem trộn, mỹ phẩm không đúng cách thì việc trị nám cũng sẽ rất khó khăn, tốn kém và mức độ cải thiện cũng không hề giảm nhiều.

Trị nám bằng công nghệ Laser


Hiện với những suy nghĩ sai lầm trong việc điều trị nám sẽ dẫn đến quá trình điều trị trở nên khó khăn, nguy hiểm hơn chính là bạn đã vô tình giúp đẩy tình trạng nám càng ngày càng nghiêm trọng. Chính vì vậy, trước khi bạn quyết định điều trị nám thì bạn nên tìm hiểu các thông tin để có thể lựa chọn cho mình phương án tối ưu nhất.

Hiện nay, công nghệ này đang được đánh giá trị nám tốt, hiện đại nhất và giúp loại bỏ đến 95% nám da là Laser. Công nghệ này hiện đã được áp dụng thành công nhất tại TMV Ngọc Dung và đã giúp được hàng trăm khách hàng loại bỏ đi nám, lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Tại đây, với đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn rất cao, tay nghề giỏi, đã từng được nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ thực hiện việc điều trị nám da cho khách hàng theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo được an toàn tuyệt đối cả trước, trong và sau khi điều trị.

Bên cạnh đó, với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cho mọi khách hàng, kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem thêm tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét