Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Những bài thuốc gia truyền giúp điều trị nám da

Trong tự nhiên hiện có rất nhiều loại thảo dược luôn có tác dụng giúp điều tiết sắc tố và nội tiết tố, cân bằng cho cơ thể và nhờ đó sẽ giúp ngăn ngừa và làm mờ đi nám da. Dưới đây sẽ là những bài thuốc giúp cho chữa nám da sử dụng thảo dược được lưu truyền qua rất nhiều đời. Hi vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn để trị nám thành công.

Xem thêm



Giải đáp thắc mắc về nám và tàn nhang

Bài thuốc chữa nám da số 1:


Bài thuốc này cần phải sử dụng rất nhiều loại thảo dược, mỗi thang thuốc cần có: 30 vỏ đậu xanh, 30g sơn dược và 30g đông qua nhân, 6g khương hoạt, 6glăng tiêu hoa, sinh địa, hoàng cầm mỗi loại 12g,6g phòng phong, 6g bạch phụ tử, 6gxuyên khung.

Cho tất cả những vị thuốc trên vào ấm hoặc nồi đất, đổ ngập nước, sắc nhỏ lửa lấy ra 1 bát con, mỗi ngày một tháng, uống liên tục để giúp điều trị nám.


Bài thuốc chữa nám da số 2:


Bạn cần phải chuẩn bị 1 vài loại thảo dược sau: 6g khương hoạt, 12g sinh địa, 8g đương quy, 12g củ mài, 8g dành dành phơi khô, 6g phòng phong, 6g xuyên khung, 6g hồng hoa 3og hạt bí đao.

Tương tự sắc mỗi ngày một thang thuốc rồi uống liên tục để trị nám da.

Bài thuốc chữa nám da số 3


Trong bài thuốc này thì bạn chỉ cần sử dụng hắc sửu hay dân gian thường gọi là bìm bìm đen để chế kem bội chữa nám da. Phơi thật khô hạt bìm bìm đen sau đó bạn tán thành bột mịn, mỗi ngày lấy 1 thìa nhỏ, trộn cùng với lòng trắng trứng gà. Trước khi đi ngủ hãy thoa hỗn hợp này lên vùng có nám. Sử dụng liên tục trong nhiều ngày thì nám da sẽ mờ dần đi, nhạt màu và dần dần biến mất.

Với những loại thảo dược kể trên bạn có thể tìm tới các nhà thuốc gia truyền để tìm mua và sử dụng. Nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao, bạn chỉ nên mua thuốc và kết hợp các vịn đúng liều lượng, tham khảo thêm ý kiến lang y trước khi sử dụng thuốc. Tuy nhiên, với phương pháp chữa nám da bằng thảo dược đòi hỏi bạn sẽ phải áp dụng thường xuyên trong một thời gian dài mới có được tác dụng, cũng như rất khó có thể trị nám dứt điểm, tận gốc.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét