Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Nguyên nhân gây nên tình trạng nám có thể là Stress

Có rất nhiều nguyên nhân đã gây nên tình trạng nám da như là tác động của tuổi tác, quá trình chăm sóc da, môi trường sống bị thay đổi…nhưng rất ít ai biết rằng Stress cũng là một trong những nguyên nhân cơ bản khiến cho nám da tấn công bạn!

Xem thêm




Stress – Một trong những nguyên nhân rất cơ bản gây nám da


Theo như nghiên cứu gần đây nhất đã được thực hiện bởi một nhóm các nhà khoa học trẻ tại Bang California (Mỹ), khi được phân 2 nhóm tình nguyện viên vào 2 môi trường sống khác nhau: Áp lực và thoải mái. Họ cũng nhận thấy rằng với nhóm tình nguyện sống ở trong điều kiện thoải mái và vui vẻ thì làn da của họ sẽ đẹp và sáng hơn, thậm chí là có người trước đó da sạm còn được cải thiện hơn. Trong khi đó, nhóm kia thì bị sống áp lực, căng thẳng lại gặp phải các vấn đề mụn, các nếp nhăn và đặc biệt là sự xuất hiện của các nốt nám. Nhóm nghiên cứu đã đưa ra được kết luận ban đầu, stress chính là một trong những nguyên nhân cơ bản gây ra nám da.

Stress chính là những phản ứng của cơ thể trước bất cứ một yêu cầu, áp lực hay là một yếu tố tác động nào đe dọa đến cho sự tồn tại lành mạnh của con người cả về thể chất lẫn về tinh thần. Điều đó sẽ làm thay đổi nội tiết cơ thể của bạn, tăng sinh hắc tố xảy ra khi các tế bào melanocyte là nguyên nhân hình thành nên các vết nám. Vì vậy bạn hãy nên hạn chế tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và duy trì một tinh thần thoải mái để hạn chế sự xuất hiện của nám. Bạn cũng có thể nhờ tới các bộ môn yoga hay thiền để cải thiện tâm lý, tinh thần thoải mái hơn nhé.



Bên cạnh đó bạn hãy nên kết hơp thực hiện những việc sau:

– Ăn uống thật đầy đủ

– Ngủ đủ giờ giấc

– Chăm sóc da thật hợp lý: dưỡng da cả ban đêm và cả ban ngày, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài và sau khi làm việc với máy tính.

Nếu các chị em đã thực hiện đầy đủ các điều trên mà nám da vẫn còn cứng đầu trên gương mặt bạn tức là lúc này đây bạn cần phải tìm kiếm và lựa chọn một giải pháp trị nám da tối ưu hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm cách trị nám da bằng công nghệ cao Laser. Phương pháp này hiện đã được các chị em tìm và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua với mong muốn lấy lại làn da sáng mịn, đều màu.

Laser Toning chính là giải pháp trị nám da được lựa chọn nhiều nhất thời gian gần đây


Với công nghệ Laser sử dụng 2 bước sóng là 1064nm và 532nm kết hợp cùng với qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và đã được chúng hấp thụ. Các sắc tố này sau đó cũng sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và đã được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Nhờ đó, Laser Toning cũng có thể loại bỏ hoàn toàn nám tận sâu ở trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, trả lại một làn da đồng màu, sáng mịn tự nhiên.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét