Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Dầu dừa và cách điều trị nám rất hay

Các loại tinh dầu tự nhiên luôn luôn có công dụng rất tốt đối với làn da. Tinh dầu dừa chính là một loại tinh dầu chứa rất nhiều trong khoáng chất, vừa trắng da mà lại trị nám da thành công. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ ra cách trị nám bằng dầu dừa giúp cho da trắng da mịn màng cho bạn.

Xem thêm



Những bài thuốc gia truyền giúp điều trị nám da

1. Tại sao dầu dừa lại điều trị nám da hiệu quả?


Trong dầu dừa luôn có chứa 1 thành phần có công dụng điều trị nám đó là Axit lauric. Thành phần này luôn có tác dụng đẩy lùi các gốc nám, ngăn ngừa vết nám lan rộng hoặc xuất hiện trở lại rất tốt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm trắng da với dầu dừa. Các thành phần tự nhiên có ở trong dầu dừa sẽ nuôi dưỡng giúp cho da bạn trắng sáng, xóa đi vết thâm nám cực kỳ hiệu quả.

2. Trường hợp nào bạn có thể dùng dầu dừa trị nám da?



Cách chữa nám da cùng với dầu dừa chỉ áp dụng đối với trường hợp nám nông và không quá nhiều. Đối với trường hợp bị nám nhiều và sâu, dầu dừa cũng sẽ rất khó chữa trị thành công. Bạn nên nhờ cậy sự vào giúp đỡ của các công nghệ trị nám đỉnh cao như công nghệ Laser

3. Cách điều trị nám da bằng dầu dừa làm da trắng sạch


Chuẩn bị: tinh dầu dừa hãy mua sẵn ở các hiệu thuốc hoặc dầu dừa tự làm từ cơm dừa

Sử dụng thường xuyên để đạt được hiệu quả cao

Cách làm: sau khi bạn rửa sạch mặt hãy thoa 1 lớp dầu dừa lên da có nám, massage thật nhẹ nhàng 15-20 phút rồi sao đó rửa lại bằng nước  sạch

Bạn hãy nên áp dụng cách điều trị nám bằng dầu dừa thường xuyên để trị nám, ngăn ngừa nám và làm trắng da.

Tuy nhiên, nếu như các bạn cần biết rằng, mặt nạ điều trị nám từ dầu dừa không thể điều trị nám da hiệu quả vĩnh viễn được, nó chỉ có tác dụng giúp phòng chống và điều trị ở mức độ nhẹ. Muốn điều trị nám vĩnh viễn bạn cần phải tiến hành trị nám bằng công nghệ hiện đại.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem thêm tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét