Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Giải đáp thắc mắc về nám và tàn nhang

Đã có rất nhiều chị em luôn nghĩ rằng nám và tàn nhang chính là một nên việc điều trị nám và tàn nhang là giống nhau. Liệu có đúng hay không ? Chúng ta cùng nhau đi phân biệt nám và tàn nhang để có được phương án điều trị nám tàn nhang cho phù hợp nhé.

Xem thêm


Dấu hiệu để nhận biết nám và tàn nhang


Nám da thường chủ yếu sẽ xuất hiện ở trên mặt còn tàn nhang thì sẽ xuất hiện ở hầu hết các vùng da hở ở trên cơ thể cũng như mặt, cổ, lưng, mặt ngoài cánh tay. Không chỉ có thế, nám còn có dạng đốm và hình thành từng mảng ở mức độ đậm nhạt khác nhau còn ở tàn nhang lại xuất hiện ở dạng đốm có kích thước nhỏ như là đầu tăm đến hạt vừng.

Nguyên nhân gây ra các vết nám da khác tàn nhang


Ngoài ra, nguyên nhân để hình thành nên nám và tàn nhang cũng sẽ hoàn toàn khác nhau, nám da chính là do thay đổi nội tiết ( phụ nữ mang thai và sau khi sinh), và do ảnh hưởng của ánh sáng có được cường độ mạnh, còn tàn nhang chính là do di truyền, do ánh nắng và do nội tiết gây lão hóa da.

Cách chữa trị nám và tàn nhang có giống nhau hay không?


Vì đều là bệnh lý về các sắc tố da nên cơ bản thì các cách chữa nám và tàn nhang đều sử dụng chung phương pháp, nhưng việc chữa trị nám sẽ phức tạp hơn nhiều so với điều trị tàn nhang.


Các phương pháp điều trị nám và tàn nhang hiện nay


Chỉ cần bạn gõ “ cách trị nám tàn nhang từ tự nhiên” trên google thì sẽ có hàng nghìn kết quả trả về cho bạn như : trị nám tàn nhang từ việc sử dụng lá trầu không, từ mật ong, từ đu đủ và từ chanh,…. Ưu điểm của phương pháp này rất đơn giản, ít gây tốn kém và nguyên liệu sẽ dễ kiếm nhưng phải đòi hỏi ở tính kiêm trì và khó có thể đạt được hiệu quả như là mong muốn.

Khó khăn khi lựa chọn kem trị nám và tàn nhang hiệu quả


Đây cũng chính là một phương pháp được các chị em sử dụng nhiều, nhưng độ hot của sản phẩm này càng ngày càng giảm dần đi. Bởi lẽ hiện trên thị trường có rất nhiều loại kem với nhãn hiệu khác nhau cho nên việc xác định rõ nguồn gốc, thật giả của kem cũng đã gây không ít trở ngại cho chị em phụ nữ. Không những thế phải cần có được sự tư vấn rõ ràng của các bác sĩ vì mỗi loại da có cách điều trị rất khác nhau, nếu lựa việc chọn kem không phù hợp rất có thể làm tổn thương đến da.

Trị nám bằng áp dụng công nghệ cao


Gần đây, với phương pháp trị nám tàn nhang bằng Lase đã được đông đảo các chị em lựa chọn sử dụng. Nhanh chóng, an toàn, trị tận gốc không tái phát chính là điều chỉ có Laser mới có thể làm được. Với công nghệ Laser chính là thế hệ laser màu mới nhất được kiểm đinh rất khắt khe của FDA được đánh giá chính là công nghệ hiện đại nhất tại Mỹ.   

Trị nám tàn nhang bằng sử dụng công nghệ laser toning hiện đại


Khắc phục được tất cả các nhược điểm của công nghệ trước kia, laser sẽ có khả năng phân tích quang nhiệt, chọn lọc và sử dụng các bước sóng phù hợp để loại bỏ chính xác sắc tố nám và sắc tố tàn nhang mà không hề làm tổn thương đến các vùng da xung quanh. Sóng laser sẽ hấp thu sắc tố melanin giãn nở rồi đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên trên bề mặt da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem thêm tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét