Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Có nên hay không việc điều trị nám da vào mùa hè

Cái nắng rất gay gắt của mùa hè luôn chứa các tia UV gây hại cho da, khi mà tác động trực tiếp vào cơ thể làm cho da sản sinh melanin nhiều hơn và tạo thành những mảng nám trên da. Chính vì vậy, khi vào mùa hè chính là thời điểm thuận lợi để nám phát triển, nếu như không được chữa trị nám kịp thời, nhanh chóng, nám cũng sẽ càng ngày càng lan rộng sang những vùng xung quanh.

Xem thêm


Có nên điều trị nám da vào mùa hè ?

Những công việc này đòi hỏi bạn phải làm việc thường rất xuyên dưới ánh nắng mặt trời sẽ ẩn chứa nguy cơ bị nám cao hơn đối với những người khác. Đó chính là lý do tại sao, ở các nước có môi trường ô nhiễm và khí hậu nóng ẩm luôn có tỷ lệ nám cao hơn nhiều.

Rất nhiều chị em đã có quan điểm sai lầm là không nên trị nám vào mùa hè, vì lo sợ làn da sẽ bắt nắng dưới tác động của ánh nắng làm cho nám càng ngày càng mọc dày hơn, sâu hơn và lan rộng hơn.

Tuy nhiên, theo như các chuyên gia về da liễu đã nghiên cứu và khẳng định: Chỉ cần lựa chị em chọn đúng phương pháp, chị em có thể trị nám vào bất cứ thời điểm nào ở trong năm, và cũng phải sợ nắng mà tránh điều trị. Nếu như không được quan tâm đúng mực, vết nám sẽ rất dễ lây lan và phát triển chỉ sau qua mấy tháng hè.

Giải pháp điều trị nám theo cách của chuyên gia


Hiện nay, với công nghệ trị nám tận gốc bằng Laser đang chính là thế hệ laser màu tiên tiến nhất hiện nay đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả về điều trị nám tận gốc đối với người sử dụng.


Điều trị nám bằng công nghệ Laser


Công nghệ này hiện sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched giúp tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Những sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành nhiều vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể theo một cách hoàn toàn tự nhiên. Nhờ đó mà Laser có thể được loại bỏ hoàn toàn nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và ở lớp nông ngoài da, trả lại cho làn da đồng màu, sáng mịn.

Hiệu quả nhanh chóng hơn sau liệu trình: đánh bay nám và sạm da chỉ sau khoảng 6-8 lần điều trị; chống lão hóa da, xóa đi nếp nhăn; không hề để lại sẹo; ngăn ngừa đi các thương tổn da do chàm, dị ứng, xứng đáng là công nghệ trị nám hàng đầu.

Tự tin khoe da sáng không còn nám


Đối với những thông tin trên, hi vọng rằng bạn cũng có một cái nhìn đúng đắn nhất trong việc điều trị nám, nhất là vào mùa hè, tránh đi tình trạng nám càng lan rộng, bám sâu và làm cho quá trình điều trị khó khăn hơn.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Xem thêm tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét