Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Té ghế khi biết được tác hại khi sử dụng kem tẩy lông

Các bạn đừng nghĩ rằng là có thể dùng kem tẩy lông để tẩy các đám lông cứng đầu một cách đơn giản, mà giá thành lại rẻ và đặc biệt là có thể sử dụng tùy ý như thế nào cũng được hết. Nếu như các bạn biết được  những tác hại mà khi đã sử dụng kem tẩy lông thường xuyên và liên tục thì chắc chắn các bạn sẽ phải phát hoảng và té ngữa “có thể là sẽ giã từ” ngay lập tức cái phương pháp triệt lông này.

Xem thêm:


1. Thực hiện việc tẩy lông vô tình tẩy luôn cả lớp màng bảo vệ cho làn da


Rất nhiều những người sau khi đã sử dụng các loại kem tẩy lông thường bắt gặp phải những hiện tượng như sau:

- Làn da sẽ đen sạm đi rất nhiều, dễ bị bắt nắng hơn trước.

- Làn da dễ dàng bị ngứa ngáy và ửng đỏ.

- Gặp phải các hiện tượng như dị ứng làn da mà từ trước đến giờ các bạn chưa hề gặp phải lần nào.

Sở dĩ xảy ra các hiện tượng như thế này là vì các cái chất hóa học có chứa trong kem tẩy lông có tác dụng là bào mòn lớn và khiến cho lớp màng bảo vệ cho làn da bị mất đi nhanh chóng. Bởi vì vậy, làn da của bạn sẽ yếu đàn đi , dễ dàng tổn thương hơn trước rất nhiều bởi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

2. Chứng viêm nang lông là điều khó mà tránh được

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Hơn 90% những người khi đã sử dụng các sản phẩm kem tẩy lông hầu như đều gặp phải các tình trạng về chứng viêm nang lông ở các mức độ khác nhau từ nặng cho đến nhẹ.

Sở dĩ dễ dàng xảy ra cái tình trạng này là vì làn da của tất cả chúng ta bị “chèn ép một cách quá tải” với những loại hóa chất có chứa trong kem tẩy lông hoặc đơn giản hơn là cơ thể bạn sẽ bị kích ứng và dị ứng với một trong số các thành phần chất hóa học có chứa trong đó.

Biểu hiện của chứng viêm nang lông thường gặp nhất đó chính là: các lỗ chân lông nổi những nốt mụn nhỏ sần sùi, xuất hiện tình trạng giãn nỡ các mao mạch da… Nếu đã thấy được những biểu hiện như thế này, thì các bạn nên đi khám để có được hướng điều trị một cách tốt nhất có thể.

3. Các tác dụng phụ không mong muốn trong kem tẩy lông


Việc các bạn sử dụng các loại kem tẩy lông về lâu dài sẽ khiến cho tất các chất hóa học được ngấm sâu vào cơ thể của bạn, tiếp theo sẽ hấp thụ vào máu, gây ra một số các tác dụng phụ không mong muốn như là: tụt huyết áp nhanh chóng, ảnh hưởng đến nhịp tim và cơ thể sẽ bị tích nước…Chính bởi vì các điều này mà phụ nữ có thai hoặc đang trong quá trình cho con bú thì tuyệt đối không được sử dụng bất cứ các sản phẩm về kem tẩy lông nào cả.


Vì việc sử dụng các loại kem tẩy lông tiềm ẩn rất là nhiều nguy cơ gây hại đến cho sức khỏe của các bạn nên đây thật sự không phải là một phương pháp được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ khuyên dùng. Trietlong.net chúc bạn thành công với giải pháp triệt lông khác và không phải dùng đến kem tẩy lông.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét