Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Đang bị viêm nang lông vậy có thể triệt lông chân được không?

Câu hỏi của bạn đọc:

Chào bác sĩ! Hiện tại hai bên chân của tôi đang bị viêm nang lông. Và lần này tôi muốn hỏi là nếu như tôi đang bị viêm nang lông như vậy liệu có thực hiện việc triệt lông chân được hay không? Và nếu được thì mong bác sĩ sẽ tư vấn cho tôi cách triệt lông chân hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến việc tôi bị viêm viêm nang lông!

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Có nên thực hiện việc nhổ hoặc cạo lông nách hay không?

Câu trả lời từ bác sĩ

Xin chào bạn!

Đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho trung tâm thẩm mỹ làm đẹp , TMV Ngọc Dung về vấn đề mà bạn đang thắc mắc mình sẽ chia sẽ dưới đây:


Câu 1: bạn hỏi về vấn đề “bạn bị viêm nang lông ở hai chân vậy có triệt lông chân được không?” Vấn đề viên mang lông ở chân của bạn có thể thực hiện việc triệt lông chân nhe, và được thực hiện với phương pháp chuyên khoa.

Một số biểu hiện như mụn đỏ và mẫn đỏ xuất hiện nhiều và rộng là do quá trình thực hiện việc tẩy lông chân sai cách từ đó dẫn đến quá trình viêm nang lông. Lúc đầu có cảm giác ngứa, viêm nhiễm và sẽ làm cho bạn rất khó chịu.

Nếu như bạn đã bị viêm nang lông rồi mà vẫn còn cố thực hiện các cách triệt lông thông thường này thì sẽ vô vùng nguy hại, khi làm cho lỗ chân bị nỡ rộng hơn mức bình thường, giúp cho vi khuẩn và bủi bẩn có thể bám động lại rồi làm cho lỗ chân lông bị bế tắc nang lông.

Các bạn có thể triệt lông chân trong khi vẫn đang bị viêm nang lông nếu như bạn thực hiện cách triệt lông bằng công nghệ cao. Công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL đã được kiểm chứng từ FDA và kiểm duyệt của bộ y tế trên thế giới về độ an toàn và hiệu qua mang lại. Kết luận công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học new IPL sẽ phù hợp cho trường hợp của bạn nhất, và trùng hợp với ý mà bạn muốn tìm.

Sự phát triển của công nghệ triệt lông vĩnh viễn đã thúc đẩy quá trình cải tiến các công nghệ ngày càng tinh vi và mang lại hiệu quả cao lên đến 99% trong 1 liệu trình thực hiện  việc triệt lông.

Với sự tác động từ ánh ánh sâu vào gốc nang lông sẽ làm cho nang lông bị tiêu diệt 1 cách triệt để nhất. Điều đáng nói ở đây là công nghệ triệt lông bằng IPL còn giúp cho lỗ chân lông của bạn se khít lại, từ đó sẽ làm cho chứng viêm nang lông của bạn được cải thiện một cách đáng kể.

Tăng quá trình sản sinh collage cho cơ thể, sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo làn da và làm cho dàn da được phụ hồi lại sau khi bị viêm nang lông.

Từ những ưu điểm trên cho thấy việc bạn bị viêm nang lông ở 2 chân cũng có thể thực hiện việc triệt lông chân. Nếu như bạn chọn cách thực hiện bằng công nghệ IPL thì còn có thể giúp cho bạn loại bỏ được chứng viêm nang lông.


Mọi thắc mắc của bạn đã được giải quyết. Nếu như vẫn còn vấn đề chưa rỏ thì có thể gửi câu hỏi đến cho hòm thư Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Còn bạn nào muốn được chăm sóc và tư vẫn miễn phí thì có thể liên hệ đến hotline: 18006377 để được ở trợ một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét