Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm của các EVA về vấn đề triệt lông nách

 Lông nách là một trong những phần rất dễ bị lộ ra bên ngoài làm cho chị em trở nên kém duyên và e ngại so với những chiếc áo hoặc váy sát nách. Bởi vì vậy mà áp dụng tẩy lông nách là điều mà chị em cần phải thực hiện thường xuyên. Vì vậy vấn đề triệt lông nách có đau hay là không? Cùng nhau nghe những lời chia sẻ từ các EVA nhé.

Xem thêm :




Các bạn có muốn để những sợi lông nách kém duyên như này không?

“Mình chính là sinh viên, từ trước tới nay toàn thực hiện cách nhổ thôi, nhổ tuy không đau cho lắm nhưng cũng hơi là bị phiền vì mỗi lần thực hiện cách nhổ mỏi hết cả tay, cổ, đặc biệt hoa cả mắt, nhưng được cái nó rất tiết kiệm chi phí và rất tiện lợi, nên ở nhà mình toàn áp dụng cách này.”

“Trước mình cũng rất hay nhổ nhưng thấy lông mọc lên nhanh quá và ngại mỗi lần nhổ đi nhổ lại lắm, nên có lần thử mua các sản phẩn kem tẩy lông để thử xem sau, tuy nhiên, khi bôi kem tẩy lông vào mình bị nóng ran, rát, phần làn da ở dưới cánh tay đỏ ửng lên, nổi các đóm ban đỏ, chính vì thế mình phải dừng ngay.”

“Mình thì rất lười nhổ, còn dùng kem thì rất sợ dị ứng với những chất hóa học không tốt nữa, nên mình hay áp dụng cách cạo. Tuy nhiên, vì tính mình cũng rất lơ là nên thỉnh thoảng cũng lỡ tay cứa vài nhát vào làn da làm chảy máu đau điếng cả lên :(”



“Em hay thực hiện việc tẩy lông nách bằng các cách tự nhiên, cũng khá là cầu kỳ, mình áp dụng rất nhiều phương pháp nhưng những sợi lông cũng chỉ giảm bớt độ cứng và thưa hơn một chút mà thôi. Các bạn cần cẩn thận mà lựa chọn các nguyên liệu cho phù hợp nếu không cũng rất dễ gây nên các kích ứng và làm cho làn da bị đau rát nhé.”

“Trước đây mình cũng hay dùng các loại kem tẩy, nhưng rất nhiều người cảnh báo là trong kem tẩy có các thành phần không tốt, dùng lâu dài sẽ rất hại cho sức khỏe nên mình cũng rất lo sợ. Tìm hiểu mãi mình mới biết được một phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng các công nghệ cao. Hiệu quả thì tốt lắm, mà đặc biệt là không hề gây ra một chút đau rát nào luôn nhe.”

Triệt lông vĩnh viễn không đau thực hiện bằng công nghệ cao

“Mình cũng mới vừa đi triệt lông bằng ánh sáng IPL về này, ưng ý lắm luôn. Mọi phương pháp trước kia mà mình đã áp dụng đều thất bại thảm hại hết, mà cũng chỉ có thể duy trì một thời gian ngắn. Triệt lông bằng ánh sáng IPL: lông sẽ sạch hơn, lông không lo mọc lại, làn da lại trắng sáng, hồng hào hơn, đặc biệt là không hề cảm thấy một chút đau hoặc rát trong và sau khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn.”


Vậy “triệt lông nách vĩnh viễn có đau không?” tất cả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào các phương pháp và cách thức mà các bạn thực hiện, để có thể triệt lông nách không đau và mang lại hiệu quả cao, triệt lông nách vĩnh viễn thì bạn chỉ có thể áp dụng các công nghệ cao như công công nghệ ánh sáng sinh học New IPL trong triệt lông nách vĩnh viễn.. Xem thêm tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét