Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Sau khi triệt lông bằng New IPL có bị viêm nang lông hay không?

Câu hỏi từ đọc giả

Xin chào bác sĩ! Tôi đã từng thực hiện những cách triệt lông tay và lông chân nhưng những kết quả mang lại thì  không đâu khác đó là bị viêm nang lông luôn. Bị nặng nhất là dùng các nhổ với dùng kem tẩy lông. Thời điểm hiện nay biết được tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang tiến hành phương pháp triệt lông băng công nghệ mới, hình như là công nghệ New IPL. Lần này mình muốn hỏi là nếu như mình thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL thì có bị mắc phải chứng viêm nang lông nữa hay không? Mong các bác sĩ có thể trả lời sớm!
( Thu Hằng – Đà Lạt)

Đọc thêm :

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Tẩy lông vùng kín bằng ánh sáng IPL có ảnh hưởng gì không?

Trả lời từ bác sĩ

Chào bạn Thu hằng!

Rất hân hạnh và cảm ơn bạn Hằng đã gửi câu hỏi đến cho trung tâm chúng tôi. Lần này mình xin đại diện thẩm mỹ viện Ngọc Dung để giải đắp thắc mắc của bạn.

Như bạn đã viết là bạn đã từng thực hiện những cách triệt lông tay hay lông chân, nhưng những cách đó đều làm cho bạn bị viêm nang lông, nhất là phương pháp cạo và dùng kem sẽ làm cho da bạn bị viêm nang lông nặng nề hơn.



Đúng vậy nếu như bạn thực hiện 1 phương pháp triệt lông hay tẩy lông nào đấy nếu như không được sự tư vấn và hướng dẫn 1 cách cụ thể thì rất dễ dẫn đến việc thực hiện sai, mà đã thực hiện sai cách thì việc bị viêm nang lông là không khó.

Lấy ví dụ như việc cạo lông: Nếu như bạn thực hiện việc cạo lông chân hoặc lông tay. Khi tác động 1 lực lên da thì lâu ngày sẽ làm cho lỗ chân lông bị nỡ rộng ra và quá trình sinh hoạt thì bụi bẩn và vi khuẩn sẽ bám động lại đó ngây lỗ chân lông, cộng thêm sự bế tắc về tiến bả nhờn sẽ làm cho lỗ chân lông các bạn bị viêm. Đó là hiện tượng viêm nang lông mà các bạn mắc phải.

Đầu tiên sẽ là các mụn đỏ nhỏ xuất hiện, rồi tới sưng to, mẫn đỏ, ngứa khó chịu, làm cho bạn không thể diện những bộ trang phục ngắn được…

Từ những thứ trên các bạn có thể thực hiện chọn công nghệ triệt lông tay lông chân bằng công nghệ new IPL, không chỉ giúp tiêu diệt các đám lông cứng đầu mà ánh sáng IPL còn có thể thuyên giảm về vấn đề viêm nang lông, cụ thể như sau:

Khi thực hiện việc triệt lông bằng ánh sáng IPL sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn sẽ se khít lại một cách đáng kể và sẽ ngăn cảng được bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vô nang lông.

Không ngừng ở đó, New IPL còn thúc đẩy quá trình sinh sôi collagen trong cơ thể nhằm giúp cho quá trình trao tái tạo và phụ hồi làn đa được phát triển.

Vì vậy có thể kết luận rằng việc triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New IPL chẳng những không bị viêm nang lông mà còn có thể khác phục được chứng viêm nang lông.


Thắc mắc của các bạn đã được giải quyết và nếu như các bạn có được thắc mắc nào thêm thì có thể gửi tin nhấn đến hòm thư của TMV Ngọc Dung và nếu như các bạn muốn được trả lời sớm hơn và nhanh hơn thì có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 18006377 để được chăm sóc và tư vấn một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công trong việc chọn phương pháp triệt lông để khác mắc phải chứng viêm nang lông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét