Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đừng bao giờ tẩy lông bằng tro nóng nhé

Rất nhiều bạn trẻ vì mong muốn tẩy lông để xóa bỏ đi vùng lông rậm rạp. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn trẻ, vì do quá nôn nóng mà đã thử những cách tẩy lông kì lạ. Một trong những phương pháp triệt lông đáng sợ nhất đó chính là cách tẩy lông bằng tro nóng ???.

Xem thêm :




1. Cách tẩy lông của người Dao đỏ

Cách tẩy lông bằng tro nóng hiện được cư dân mạng truyền tại nhau bởi đây là cách tẩy lông chân tay lưu truyền trong cộng đồng của người Dao đỏ với hiệu quả cao mà lại an toàn. Quy trình này thực hiện tẩy lông bằng tro nóng được thực hiện như sau:

Đầu tiên là bạn lấy tro bếp rồi rang thật nóng lên, sau đó thêm lá bưởi và đảo đều để hỗn hợp nóng hết cỡ. Rồi bạn cho toàn bộ hỗn hợp bọc vào 1 cái khăn sạch rồi lần lượt chà mạnh, miết hết sức vào vùng da mà cần tẩy lông.

Sau khoảng 10 phút khi tro cũng đã nguội bớt, thì bạn lấy 1 sợi chỉ rồi dùng 2 tay để căng ra, se mạnh trên da để lông bật ra nhé.

Thoảng nhìn qua cách tẩy lông này có vẻ hiệu quả, tuy nhiên liệu nó có thực sự hiệu quả như những gì mà cư dẫn mạng truyền tai nhu.



2. Kinh hoàng với cách tẩy lông bằng tro nóng

Chưa biết hiệu quả của việc tẩy lông đến đâu, tuy nhiên khi trước mặt ta chỉ thấy những mặt hại của cách tẩy lông này đó chính là:

– Dùng tro nóng rồi miết mạnh vào da sẽ dễ khiến cho da bị bỏng rát, sưng tấy.

– Sau khi mà da bị tổn thương, dùng sợi chỉ để se vào da dễ khiến da bị đau rát, và các lỗ chân lông bị nguy hại.

Ngoài ra, với cách tẩy lông bằng tro nóng cũng không hữu hiệu ở trong trường hợp bạn muốn tẩy lông tại nhà vĩnh viễn. Để triệt lông vĩnh viễn, thì bạn nên áp dụng phương pháp triệt lông bằng ánh sáng IPL, cùng với sự kết hợp của các nguồn năng lượng sẽ triệt tiêu nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi lông, làm lông rụng một cách tự nhiên nhất mà không gây đau rát hay ảnh hưởng tới làn da. Bạn tham khảo thêm về công nghệ này tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét