Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Triệt lông chân bằng nghệ liệu có hiệu quả không?

 Xin chào các chuyên gia về thẩm mỹ! Tôi muốn triệt lông chân của mình, và có nghe các bạn của tôi chia sẽ về cách triệt lông chân từ nghệ thì sẽ mag lại kết quả tốt nhất. Cách này tôi chưa thực hiện và rất mong được chuyên gia chia sẽ về các triệt lông bằng nghệ liệu có tốt không và có ảnh hưởng gì không? ( Hồng Liên – 22 tuổi) Mong chuyên gia có thể tư vấn cho tôi được rỏ hơn.

Xem thêm : 

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Lông tay mọc trở lại sau khi triệt là có hay không?

Câu trả lời của chuyên gia:

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục vấn tin của chúng tôi.
Rất nhiều chị em hiện nay chọn cách triệt lông chân bằng nghệ vì nó sẽ làm sạch da chân. Nguồn nguyên liệu dồi giàu, dễ tìm, cách thức thực hiện vô cùng đơn giản và ưu điểm mà các bạn nữ rất thích và đã tin dùng phương pháp này.

Trên đó là ưu điểm nhưng còn nhược điểm là gì thì mình sẽ chia sẽ cho các bạn được biết ngay đây. Trong nghệ có chứa một hàm lượng chất kháng oxy hóa rất mạnh và đặc biệt là có thể làm tổng thương cho làn da mỏng của bạn, nên sao khi bị tổng thương thì cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình mọc lông để có thể tạo độ ẩm cho cho, điều hòa thân nhiệt, tuy nhiên sau những lần như vậy thì lông sẽ mọc đen và sậm hơn rất nhiều, có thể sẽ khó triệt hơn những lần sau.



Hơn thế nữa là liệu pháp này còn tạo cho bạn cái cảm giác đau nhẹ trong quá trình thực hiện việc triệt lông chân, Và đặc biệt là chưa có được sự nghiên cứu nào cho thấy được nghệ là liệu phá triệt lông hữu hiệu nhất và an toàn nhất. Vì vậy việc lựa chọn phương pháp tối ưu nhất để có thể thực hiện triệt lông chân là điều rất quan trọng.

Thay vào đó thì các bạn có thể tham khảo thêm những cách triệt lông chân bằng công nghệ cao. Công nghệ hiện nay đã đạt được những thành tựu cao. Từ đó sẽ mang lại nhưng hiệu quả tốt nhất và cao nhất cho bạn.

Điển hình như công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ IPL. Hiệu năng mà nó mang lại cho bạn là ngoài tưởng tượng, không chi làm sạch lông một cách nhanh chống và triệt để nhất và mòn giúp cho làn dan mà bạn thực hiện triệt lông ngày càng trắng sáng và đẹp hơn rất nhiều.

Hiện nay thì công nghệ triệt lông chân bằng công nghệ ánh sáng New IPL được thẩm mỹ viện Ngọc Dung áp dụng và đã mang lại nhiều hiệu quả cho các bạn nữ khác. Vì vậy các bạn có thể yên tâm mà thực hiện phương pháp triệt lông chân này. Chúc bạn thành công! Trong việc chọn lựa công thức triệt lông chân vĩnh viễn cho bản thân.


Để có thể biết thêm chi tiết về công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học New IPL, các bạn có thể liên hệ vào hotline 18006377 để được chăm sóc và tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét