Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tẩy lông vùng kín bằng ánh sáng IPL có ảnh hưởng gì không?

 Câu hỏi của đọc giả

Xin chào bác sĩ! Để chuẩn bị cho chuyến đi biển và  phòng ngừa được các chứng bệnh ở vùng kín vào ngày hè nóng bức như vậy. Nhưng tôi vẫn có thắc mắc là nếu như triệt lông vùng kín bằng ánh sáng sinh học new IPL liệu có gây nên tác dụng phụ cho vùng kín hay không? Mong bác sĩ có thể giải quyết thắc mắc này dùm tôi ạ. Chân thành cảm ơn bác sĩ!
( Huyền Trân – Châu Đốc)

Xem thêm : 

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

2 cách triệt lông chân bằng phương pháp tự nhiên tại nhà

Câu trả lời từ bác sĩ

Xin chào bạn Huyền Trân!

Lần đầu tiên xin gửi lời cảm ơn bạn Huyền Trân đã có câu hỏi khá hay đến thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Bạn cũng đã biết được hiện này đang trong giai đoạn chuyển mùa, mùa hè sắp đến, mang theo nhưng ánh nắng, và khá nhiều vi khuẩn đi theo. Việc bạn triệt lông vùng kín không chỉ giúp cho bạn có cảm giác thoải mái cho vùng âm hộ mà còn giúp cho việc kháng khuẩn, phòng tránh được một số căn bệnh như là Viêm nâng lông vùng kín, nấm vùng kín, và một số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Đặc biệt là nếu như các bạn có ý định đi biển thì đây cũng là giải pháp giúp cho bạn có thể diện những bộ trang phục bikini bắt mắt.



Nếu bạn chọn đúng cách triệt lông vùng kín thì những tình trạng trên chắc chắn sẽ không thể xuất hiện được, vì vậy để mang lại nét đẹp và sức khỏe cho vùng kín của bạn thì tốt nhất bạn nên thực hiện việc triệt lông vùng kín bằng ánh sáng New IPL.

Bạn cũng nên yên tâm về việc tại sao công nghệ triệt lông vùng bikini lại có nhiều công dụng đến vậy, liệu đó có phải là điều quản cáo hay không. Công nghệ triệt lông vùng kín bằng ánh sáng New IPL đã được bộ ý tế thế giới công nhận là có độ an toàn nhất định và được FDA chứng nhận là đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Quá trình trị liệu bằng công nghệ New IPL với thời gian thực hiện tương đối thấp và vẫn đãm bảo chất lượng quá trình triệt lông, triệt lông vùng kín bằng ánh sáng IPL còn giúp cho da vùng kín được săn chắc, mịn màng, và trắng sáng tự nhiên.

Ánh sáng IPL đánh sâu và gốc nang lông làm cho gốc nang lông sẽ bị bong trốc ra, rồi rụng đi. Đặc biệt là ánh sáng IPL còn ngăn chặn được nguồn dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho nang lông. Từ đó làm cho nang lông bị suy giảm và  rụng dần.


Thắc mắc của bạn đã được giải quyết. Nếu như vẫn còn thắc mắc hoặc là cần hổ trợ trực tiếp thì các bạn có thể liên hệ đến hotline: 18006377 để được chăm sóc và tư vấn miễn phí. Chúc các bạn thành công trong việc thực hiện triệt lông vùng kín để có được sức khỏe tốt và diện các trang phục bikini bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét