Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

2 cách triệt lông chân bằng phương pháp tự nhiên tại nhà

 Triệt lông chân bằng kem đánh răng

Theo các nhà nghiên cứu thì thành phần trong kem đánh răng có chứa các chất như là SnF2, CaF2,…Và các chất này có công dụng làm rụng các sợi lông chân đáng ghét, cứng đầu. Các bạn chắc chắn cảm thấy bất ngờ với công dụng tuyệt mật từ kem đánh răng đúng không. Nhưng chưa ngừng ở đó, kém đánh răng còn có thêm tác dụng đó là tạo độ ẩm cho bề mặt da rất tốt.

Tin liên quan:

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

3 cách triệt lông chân tại nhà cho phụ nữ

Cách thực hiện:

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần thoa kem đánh răng lên chân cần triệt lông và kết hợp thêm việc massage để có thể làm tăng khả năng hấp thụ các chất có trong kem đánh răng, sau đó bạn rửa lại bằng nước sạch. Nếu như kiên trì thực hiện liệu trình này tằm khoảng 1-2 tuần thì chắc chắn bạn sẽ thấy được vùng lông chân của bạn bị thưa dần.

Triệt lông chân bằng mật ong và khoai tây

Làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nếu như bạn thực hiện cách triệt lông chân từ mật ong và khoai tây, đây là kết hợp rất tốt của 2 nguồn nguyên liệu rất dễ tìm thấy trên thị trường.



Cách thực hiện

Đầu tiên là chuẩn bị nguồn nguyên liệu. Các bạn có thể chuẩn bị 2 đến 3 củ khoai tây tươi rồi mang đi gọt vỏ, tiếp theo các bạn có thể mang đi rửa sạch và cho vào nồi luộc chín.

Nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc xong và cho vào 2 muỗn café mật ong ( nếu được thì có thể dùng mật ong nguyên chất, còn không thì dùng mật ong nuôi cũng tạm được). Sau khi đã cho mật ong vào rồi thì khuấy cho đều, các bạn để cho hỗn hợp này được nguội đi rồi tiến hành thoa lên vùng lông chân cần triệt. Duy trì như vậy tằm 30 phút thì có thể rửa lại bằng nước ấm.


Nếu như các bạn áp dụng cách triệt lông chân này thường xuyên thì các bạn có thể loại bỏ được các đám lông xấu xí, cứng đầu, đen xạm. Chúc các bạn thành công từ việc triệt lông chân bằng 2 cách trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét