Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Săn lùng bí kiếp làm se khít lỗ chân lông cho nàng

 Một dịp bất ngờ đang trong chuyến đi du lịch ở miền bắc, và thời tiết hiện nay thì được biết là rất oi bức và nóng, làm cho dàn da tiết ra tuyến mồ hoi rất nhiều, lỗ chân lông cũng giãn nỡ dữ dội. Từ những nhận định trên về thời tiết thì kết luận được là làn da của chúng ta rơi vào thời điểm đó thì chắc chắn khó mà đẹp được.

Xem tham khảo :




Nhưng chớ treo thay khi đang đi dạo thì mình thấy 1 cô gái có gương mặt rất đẹp, đẹp nhất là làn da, da mịn màng trắng sáng, đẹp một cách lạ và rất tự nhiên. Qua nhiều lần lần tìm hiểu thì trietlong.net đã đút kết được một kinh nghiệm, chúng ta cùng nhau xem đó là phương pháp nào để có thể mang đến làn da đẹp trong thời tiết oi bức đến vậy.

Mẹo nhỏ cho việc se khít lỗ chan lông

Những người có phần da nhờn thì ít nhất nên rửa mặt 2 lần trên ngày, Luông giữ vệ sinh cho da thường xuyên thì tốt hơn, các bạn có thể áp dụng những sản phẩm chăm sóc da hoặc tẩy rửa làn da thích hợp.

Việc tẩy trang sạch sẽ trước khi ngủ là điều rất cần thiết. Việc làm này sẽ làm cho lỗ chân lông được sẽ khít và nhỏ lại rất nhiều.

Bã nhờn trên đa xuất hiện nhiều cũng là do lỗ chân lông quá to. Tốt nhất nên vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày là cách tốt nhất để hạn chế được các tuyết bả nhờn phát triển.

Dưới đây trietlong.net sẽ giới thiệu cho các bạn biết một số cách hữu ích mà các bạn có thể áp dụng để kiểm hảm tuyết bả nhờ và se khít lỗ chân lông.

1 Dùng đá lạnh đễ sẽ khít lỗ chân lông:

Vào thời gian mùa hè toi thường hay dùng khăn đã ủ lạnh để chườm lên mặt, để tạo cảm giác sản khoái, nhưng  đâu ngờ rằng là cách làm này lại có thể làm cho lỗ chân lông được se khít lại.

Các thực hiện việc chườm đá lạnh như sau:

Bạn dùng 1 chiếc khăn đã tẩm nước rồi để vào ngăn đá của tủ lạnh, sau 1h thì có thể lấy ra và đắp lên mặt. Nếu muốn đơn giản và nhanh hơn thì các bạn dùng 1 chiếc khăn và bọc 1 vài viên đá nhỏ rồi thoa đều lên vùng mặt.

Thực hiện như vậy chừng 15 đến 20 phút, nếu thấy khăn hết lạnh thì có thể thêm đá hoặc là thay khăn lạnh khác.

Sau 1 thời gian áp dụng đều đặn mỗi ngày thì bạn sẽ nhận được một làn da mịn màng trắng sáng, đặt biệt lỗ chân lông sẽ được sẽ khít lại đáng kể.



2 Đắp mặt nạ được chiết xuất từ sữa chua

Với phương pháp này không chỉ làm cho nang lông se khít lại mà còn giúp việc điều trị mụn cám, mụn trứng cá được tốt hơn, Bạn sẽ có một làn da không một tùy vết.

Cách thực hiện việc đắp mặt nạ bằng sữa chua

Các bạn chỉ cần thoa 1 ít sữa chua lên mặt và để vậy trong vùng 10 phút thì có thể rửa lại bằng nước sạch.

Kèm theo đó là các bạn nên ăn từ 1 đến 2 hũ sữa chua mỗi ngày sẽ giúp cho làn da của bạn đẹp từ bên trong đẹp ra.

3. Thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài

Việc thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tia tử ngoài là điều cần thiết nhất.

Với cái nóng oi bức tại Hà Nội và những người ở TP.HCM thì với cảm giác là nóng quanh năm thì chắc chắn mọi người sẽ không tránh khỏi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Từ đó cũng là nguyên nhân tạo nên lỗ chân lông to và tuyến bã nhờn được tiết ra nhiều hơn.

Do vậy tốt nhất khi đi ra ngoài thì các bạn nên dùng kem chống nắng để có thể hạng chế được những tác động từ tia tử ngoại đến làn da của chúng ta.


Trietlong.net xin chúc các bạn thành công trong việc chăm sóc làn da trong thời tiết oi bức này và han chế được tuyến bã nhờn, giúp da được đẹp hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét