Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Khi sử dụng thuốc triệt lông chân vĩnh viễn thì có hiệu quả hay không

Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay đang bày bán tràn lan rất nhiều loại thuốc triệt lông chân vĩnh viễn. Kèm theo những lời quảng cáo có cánh, và các loại mỹ phẩm làm đẹp này được nhiều chị em lựa chọn để loại bỏ đi viôlông tại nhà. Tuy nhiên, thì thuốc triệt lông chân vĩnh viễn có thực sự hiệu quả không?

Đọc thêm :




1/ Chuyên gia đánh giá về độ hiệu quả của thuốc triệt lông chân

“Thuốc triệt lông chân vĩnh viễn có thật sự là nó có khả năng triệt tiêu hoàn toàn mọi sợi lông. Sau khi sử dụng, thì có thể lông sẽ được loại bỏ sạch sẽ hoàn toàn nhưng chỉ sau 3 – 4 ngày lông sẽ mọc trở lại.

Theo như kết quả nghiên cứu của chúng tôi, trong thuốc triệt lông vĩnh viễn có chứa nhiều thành phần hóa học vô cùng độc hại cho da. Vì vậy, bạn cũng không nên lạm dụng loại thuốc tẩy lông này. Trên thực tế đã có nhiều trường hợp da nổi mẩn đỏ, tụt huyết áp, mụn nhọt,…vì đã dùng thuốc triệt lông”.

2/ Tìm hiểu trên những diễn đàn làm đẹp về “thuốc triệt lông vĩnh viễn có thực sự là hiệu quả hay không?”

Trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay cũng có rất nhiều ý kiến bàn về việc sử dụng thuốc triệt lông vĩnh viễn. Chị em cũng có thể tham khảo tại đây trước khi quyết định triệt lông bằng phương pháp này.



3/ Chia sẻ của khách hàng thực tế

Có thể thấy được rằng, thuốc triệt lông chân vĩnh viễn không những có khả năng triệt tiêu mọi sợi lông trên da mà nó còn nguy cơ gây hại rất lớn tới làn da của chính bạn. Để có thể triệt lông vĩnh viễn, an toàn, thì các chuyên gia khuyên bạn hãy nên áp dụng công nghệ triệt lông IPL

Với những khả năng phát ra nguồn năng lượng tác động vào các gốc nang lông, khiến cho các sợi lông yếu dần và rụng tự nhiên, IPL sẽ giúp triệt lông chỉ sau từ 6 – 8 lần. Hiện tại công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Ngọc Dung.

Nếu như  bạn quan tâm tới công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ TMV Ngọc Dung hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 1800 6377 để được tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét