Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Lông tay mọc trở lại sau khi triệt là có hay không?

Câu hỏi của bạn đọc:

Xin chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi là sau khi thực hiện triệt lông tay bằng công nghệ New IPL thì có bị mọc lông trở lại hay không? Được các bạn làm cùng công ty với tôi chia sẽ rằng là sau khi thực hiện triệt lông bằng công nghệ cao thì không lâu sau thì lông lại tái phát trở lại. Nên tôi rất lo lắng về việc chọn cách triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ cao. Mong chuyên gia có thể tư vấn cho tôi về vấn đề này ạ, xin cảm ơn!

Xem thêm : 

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

Đang bị viêm nang lông vậy có thể triệt lông chân được không?

Câu trả lời của chuyên gia:

Đầu tiên mình xin cảm ơn bạn vì bạn đã gửi câu hỏi đến cho trung tâm thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Một trong những dịch vụ được đánh gia cao và cũng là một trong những giải pháp an toàn nhất, hiệu quả vượt trội, đó không đâu khác chính là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL. Từ đó nếu như bạn chọn giải pháp triệt lông tay bằng công nghệ này thì chắc chắn có thể tiêu diệt được 99% đám lông rậm rạp, đặc biệt là sự ngăn chặn quá trình sinh sôi trở lại và nhờ ưu điểm đó mà công nghệ này được rất nhiều chị em tin dùng.



Các bạn con có thể cảm nhận được hiệu quả 3 trong 1 từ công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL, đó chính là:
  •              Không chỉ giúp loại bỏ triệt để các đám lông cứng đầu, đem, sậm  
  •       Làm cho lỗ chân lông được thu nhỏ lại một cách đáng kể.
  •       Thúc đẩy việc tái sản sinh collagen trong cơ thể từ đó giúp cho làn dan của bạn được trắng         hồng và sáng mịn một cách tự nhiên nhất.

Quá trình triệt lông từ công nghệ mới sẽ tác động trực tiếp vào nang lông nên làm cho quá trình tiêu diệt nang lông được rút ngắn thời gian. Tuy là dùng xung nhiệt để triệt tiêu nang lông, nhưng các bạn đừng lo ngại về nhiệt sẽ làm ảnh hưởng đến da vì công nghệ IPL này đã tích hợp công nghệ làm lạnh, nhằm tạo sự hấp thụ ánh sáng trong quá trình triệt lông và còn làm cho các bạn có cảm giác mát lạnh sản khoái khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn, đảm bảo không gây ra hiện tượng đau rát, bỏng, mẫn đỏ về sau.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn đến từ Hoa Kỳ này chỉ cần thực hiện điều trị duy nhát 1 liệu trình, và có thể dọn sạch đám “vi ô lông” cứng đầu, làm bạn ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn khi diện những bộ cánh.


Nếu như bạn còn những thắc mắc nào chưa được giải quyết thì có thể gửi câu hỏi đến hòm thư của thẩm mỹ viện Ngọc Dung hoặc là có thể gọi vào hotline 18006377 để được chăm sóc và tư vấn miễn phí. Chúc bạn thành công trong việc chọn giải pháp triệt lông tay vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét