Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Điểm lợi và điểm hại của việc tỉa ria mép bằng phương pháp tự nhiên

 Có nên sử dụng đến các nguyên liệu được lấy từ tự nhiên nhằm cho để tẩy các vùng ria mép hay không vẫn còn là nổi băn khoăn và niềm thắc mắc lớn của rất là nhiều bạn gái. Cùng trietlong.net tham khảo và phân tích những điểm Lợi và điểm Hại của việc thực hiện tẩy ria mép bằng các phương pháp tự nhiên để cân nhắc lại và có thể đưa ra được một lựa chọn cho phù hợp và mang lại an toàn nhất có thể nhé!

Xem thêm:


1. Ưu điểm của việc tẩy lông vùng ria mép bằng phương pháp tự nhiên


Khá nhiều ưu điểm của việc tẩy lông ria mép bằng phương pháp tự nhiên

- Chi phí bỏ ra để thực hiện vô cùng thấp:

Đa số hầu hết thì các nguyên liệu để tẩy ria mép đều là những nguồn nguyên liệu thường có sẵn trong gia đình của các bạn như là: chanh tươi, đường vàng và những quả cà chua… và có chi phí rất là rẻ nên hầu như ai ai cũng có thể mua được một cách dễ dàng và thực hiện được tại nhà.

- Dễ dàng để thực hiện:

Hầu như các công thức có thể áp dụng để tẩy ria mép bằng phương pháp tự nhiên đa số được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng, có thể chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút thì các bạn đã tự bào chế được một sản phẩm có công dụng tẩy lông của riêng chính mình rồi.

2. Nhược điểm về việc tẩy ria mép bằng các phương pháp tự nhiên


Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Bên cạnh là 2 ưu điểm của việc tẩy lông vùng ria mép bằng các phương pháp tự nhiên nêu trên thì giải pháp này được xem là vẫn còn tồn tại khá là nhiều điểm hạn chế khiến cho các bạn phải “dè chừng đến nó” như sau:

- Đôi khi cũng có thể gây kích ứng cho làn da:

Nếu bạn không chọn được đúng nguồn nguyên liệu một cách tự nhiên để có thể phù hợp được với làn da của chính mình thì bạn sẽ rất dễ dàng gặp phải các tình trạng dị ứng từ nguồn nguyên liệu hoặc gây ra các hiện tượng ngứa ngáy và nổi các hạt mẩn đỏ.

- Nặng hơn là mắc phải chứng viêm nang lông:

Khi đã bị kích ứng làn da, nếu như các bạn không điều trị một cách kịp thời thì sẽ xuất hiện các biến chứng thành những căng bệnh viêm nang lông đáng ghét.

- Lông có thể sẽ mọc dày và còn cứng đầu hơn rất nhiều:

Tẩy vùng ria mép bằng những phương pháp tự nhiên không mang lại được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn một cách tận gốc. Sau khoảng chừng 1 đế 2 tuần, thì các sợi lông sẽ có thể mọc dày và cứng đầu hơn nhiều bởi vì vậy thì các bạn cần phải thực hiện một cách thường xuyên nhất để có thể duy trì được hiệu quả lâu hơn.

- Làn da của bạn sẽ dễ bắt nắng hơn:

Việc sử dụng bất kỳ nguồn nguyên liệu tự nhiên nào để thực hiện việc làm đẹp cho làn da cũng sẽ khiến cho làn da của các bạn dễ bắt ánh nắng hơn xưa nhiều bởi từ đó các bạn cần chú ý một điều là nếu không muốn bị đen đi nên suy nghỉ cẩn trọng xem có nên thực hiện việc tẩy lông mép bằng nguyên liệu từ thiên nhiên hay không. Trietlong.net chúc các bạn sẽ chọn lựa thành công phương pháp tẩy lông ria mép tốt nhất.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét