Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Biểu hiện và phương pháp chữa trị chứng viêm chân lông vùng kín

Nhiều chị em thường mắt phải chứng viên chân lông lông vùng kín, đó là một bệnh lý rất dễ bắt gặp. Nếu như không biết cách điều trị hoặc là thờ ơ với nó quá thì hậu quả sẽ làm cho bạn không ngờ tới. Tác động đến chân gối là điều hỷ nhiên và nghiệm trọng hơn là ảnh hưởng về sức khỏe sau này. Vì vậy hôm nay trietlong.net sẽ chia sẽ cách chữa và phòng chống chứng viêm chân lông ở vùng kín cho các bạn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Xem thêm tin hay




Những biểu hiều có thể thấy được ở viêm nang lông vùng kín

Biểu hiện viêm chân lông ở vùng kín tương đối đa dạng. Tốt nhất các bạn nên nắm rõ những triệu chứng của căn bệnh này, tránh cho việc căn bệnh trở nặng thêm và gây nên các khó khăn cho việc điều trị vè sau.

Những sợi lông có tình trạng mọc ngược và bên trong, hoặc là những sợi lông mọc chéo lại với nhau thì sẽ làm cho các sợi lông không thể phá vỡ được lớp biểu bì trên da để trồi sợi lông lên. Chính vì điều ấy đã hình thành những hạt mụn đỏ nhỏ ngay chân lông, khiến cho làn da bị phòng và rộp đi.
Hiện tượng ngứa ngáy ở các chân lông là điều rất dễ thấy được. Những nốt mụn nhỏ ngây ngứa thường xuất hiện những quầng đỏ. Đó cũng chính là những vùng lông không thể thoát ra và phát triển ẩn bên trong da.

Vùng kin cũng có thẻ xuất hiện những hạt mụn nhé. Ở vị trí chân lông mọc có thể bị mổi mụn và làm sưng tấy lên. Các nốt mụn chỉ gây ngứa nhẹ nhưng khi vỡ ra thì sẽ đóng chất nhày và chất này sẽ lan qua những vùng da kế bên. Biểu hiện nặng hơn là mụn mưng mủ, ửng đỏ xung quang và có chấm vàng ở giữa.

Nguyên nhân ngây nên tình trạng viêm chân lông ở vùng kín

Thực hiện việc tẩy lông cho vùng kín không được an toàn và vệ sinh: Tốt nhất các bạn nên xem xét và lựa chọn phương pháp triệt lông vùng kín. Những cách thông thường mà các bạn hay dùng như là: Cạo, waxing, nhổ… Đây chính là những cách nếu như không biết thực hiện thì rẩ dễ gây nên các chứng viêm nhiễm. Gây kích ứng, làm cho vùng da cùng kín bị trầy.



Việc giữ vệ sinh cho vùng kín kém: Vệ sinh kém là nguyên nhân chính gây nên tình trạng viêm chân lông hiện nay. Nặng hơn trong việc vệ sinh kém đó chính là viêm nhiễm phụ khoa.

Yếu tố sinh lí: các chị em khi rơi vào các ngày đèn đỏ thì hiện tượng viêm nang lông sẽ được đẩy mạnh từ việc hoạt động của tuyến bã.

Nguyên nhân cuối cùng dành cho các chị em béo, thường xuyên mang những chiếc quần quá chật… làm cho lỗ chân lông vùng kín bị bít lại. Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây nên các ổ viêm nang lông.

Cách điều trị chứng viêm chân lông cho vùng kín hiệu quả

Trietlong.net sẽ giới thiệu các bạn một số cách hiệu quả dưới đây để thực hiện việc chữa chứng viêm chân lông. Mang lại sự tự tin trong cuộc sống.

Nếu như trường hợp viêm chân lông vùng bikini nhẹ thì các bạn có thể dùng thuốc sát khuẩn để điều trị: Những dung dịch sát khuẩn như là cồn I ốt 1-3%, mỡ kháng sinh penixilin, methylene 1%, chloroxid 1%...

Còn nếu nặng hơn 1 xíu thì các bạn có thể áp dụng thuốc kháng sinh: Những lần điều trị thì các bạn uống thêm thuốc kháng sinh, còn muốn mạnh hơn thì các bạn có thể tiêm vacxin tụ cầu nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả hơn.

Sử dụng công nghệ cao: Áp dụng công nghệ ánh sáng IPL để điều trị chứng viêm nang lông. Các nhà khoa học ở Hoa Kỳ đã phát mình và đưa vào thử nghiệm thành công. Hiện nay đã được áp dụng điều trị chứng viêm nâng lông rồn rãi toàn quốc.


Lưu ý: các bạn nên chọn lựa một trung tâm có độ uy tín cao và có được đánh giá từ các bạn đã thực hiện trước. Hoặc đến các cơ sỡ y tế đễ được chữa trị kiệp thời. Tránh gây nên các biến chứng về sau, mang đến hệ lụy không tốt cho sức khỏe. Xem thêm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét