Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hướng dẫn bạn cách tạo miếng dán lông nách cực hiệu quả

Lông nách khi mọc nhiều thường dùng nhíp nhổ sẽ làm cho lỗ chân lông to ra, nách bị thâm. Nếu như dùng dao cạo sẽ làm cho các sợi lông mới mọc lên to và đen, và mỗi lỗ chân lông có thể sẽ mọc lên vài ba sợi lông. Nhưng đối với các biện pháp dưới đây thì sẽ giúp cho bạn tạo các miếng dán tẩy lông nách an toàn và cực kỳ hiệu quả không gây ra tác dụng phụ.

Xem thêm :




Miếng dán tẩy lông nách được làm bằng đường, chanh, nước

Bạn trộn đường, chanh, nước thành một hỗn hợp đặc và sánh. Sao đó bôi hỗn hợp này lên miếng dán và dán lên vùng nách. Sau 15 phút thì bạn bóc miếng dán hỗn hợp này ra theo hướng mọc của lông rồi hãy rửa sạch làn da. Với phương pháp này bạn có thể áp dụng 2 lần một tuần để loại bỏ thật sạch vi ô lông sạch sẽ.

Miếng dán tẩy lông nách bằng chanh và mật ong

Tạo ra một hỗn hợp từ hỗn hợp nước cốt chanh với mật ong rồi sau đó bạn thoa hỗn hợp đó lên nách . sau đó thì dùng miếng dán thông thường để giúp loại bỏ lông theo hướng mọc của lông. Biện pháp này được nên áp dụng 2 lần một tuần để triệt lông.



Tạo miếng dán triệt lông bằng sữa và bột nghệ

Trộn sữa và bột nghệ lại thành một hỗn hợp sau đó thoa lên nách, bạn có thể masage để bột nghệ và sữa thấm sâu vào trong da. Sau đó thì rửa sạch với nước rồi dùng miếng dán thông thường để loại bỏ lông.

Miếng dán tẩy lông nách bằng lòng bột ngô, đường và trứng

Hòa trộn những hôn hợp trên cho đến khi nó trở thành một hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp lên nách để trong vòng khoản 15 đến 20 phút khi hỗn hợp đó bạn có thể nhẹ nhàng bóc hỗn hợp này đi theo chiều mọc lông. Cách này giúp bạn tẩy lông nhẹ nhàng và hiệu quả.

Nếu như bạn không có thời gian để thực hiện những miếng dán tẩy lông nách tự chế này, và có mong muốn tẩy lông triêt để thì hãy tham khảo những phương pháp tẩy lông tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét