Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Có nên thực hiện việc nhổ hoặc cạo lông nách hay không?

Câu hỏi từ bạn đọc:

Chào bác sĩ! Lần này tôi muốn hỏi bác sĩ một điều là phụ nữ có nên thực hiện việc nhổ hoặc cạo lông nách hay không? Phụ nữ đối lập với đàn ông, khi vùng da sau cánh tay xuất hiện các đám lông đen sập thì rất là khó co, mất đi vẻ nữ tính, mà nếu như cạo với nhổ thường xuyên thì có người lại bảo là về sau thì nó sẽ bị thâm. Mong chuyên gia có thể giú tôi ạ. Xin cảm ơn chuyên gia rất nhiều!
( Tố Như – Hà Nội)

Xem thêm : 

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Có nên thực hiện cách tẩy lông vùng kín tại nhà không?

Câu trả lời từ bác sĩ:

Đầu tiên xin chào bạn Tố Như! Đại diện TMV Ngọc Dung mình xin cảm ơn bạn, và đã tin tưởng và gửi những thắc mắc đến cho chúng tôi, Và mình sẽ hỗ trợ trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Như bạn cũng đã nhận ra vấn đề là lông nách ở phụ nữ là rất khó coi và chắc chắn nó sẽ làm ảnh hưởng cho bạn khi bạn đối diện thấy được những đám lông cứng đầu ấy. Điều mà nó làm ảnh hưởng nhất là sự tự tin của bạn, bạn mất đi sự tự tin để diện các trang phụ c sát cánh….

Để khác phụ tình trạng lông nách rậm rạp như vậy thì các bạn nữ thường chọn các cách triệt lông nách nhanh và cứu lửa tạm thời đó là cạo và nhổ. Từ đó thì có nên thực hiện việc triệt lông nách bằng những cách này thường xuyên hay không?

Các chuyên gia không ai sẽ khuyên hoặc tư vấn cho bạn về cách triệt lông nách bằng cách này vì các chuyên gia đã biết chắc chắn đây chỉ là các cách triệt lông tạm thời không mang lại công hiệu triệt để. 

Đặc biệt là nếu như các bạn kiên trì thực hiện phương pháp triệt lông nách này hậu quả về sau sẽ không hề nhỏ đến vùng da nách nhảy cảm ấy.


Hậu quả về sau khi thực hiện cạo, nhổ lông nách


Vùng nạch sẽ bị thâm đen:

Cạo và nhổ sẽ làm cho lỗ chân lông bị kích thích quá mức, kèm theo đó là việc chà sát da thường xuyên sẽ làm cho da dễ bị tổn thương từ đó việc thâm nách là rất dễ xuất hiện.

Lông nách sẽ mọc nhanh trở lại và đen hơn:

Bạn thực hiện việc nhổ và đặc biệt là việc cạo, chỉ thực hiện trên bề mặt da và sẽ khi cho lỗ chân lông bị dãn mỡ liên tục, lam ảnh hưởng đến việc bài tiếc của cơ thể, Cuối cùng thì cơ thể sẽ thúc đẩy việc mọc lông trở lại và lúc này lông sẽ cứng và đen hơn rất nhiều.

Dễ bị trầy xước nếu như cạo:

Vùng da dưới cánh tay vô cùng nhạy cảm vì vậy nếu bạn thực hiện việc cạo thường xuyên sẽ dễ làm cho vùng da bị trầy xước, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, tạo nên các cuộc chiến viêm nhiễm, nấm, viêm nang lông…

Cạo nhổ gây mùi khó chịu:

Việc cạo hay nhổ không đúng cách sẽ làm cho lỗ chân lông bị to ra và lúc đó sẽ bị ức chế sự bài tiết cơ thể, rồi cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình tiết mồ hôi, vùng nách sẽ bị ẩm và tạo nên các mùi khó chịu.

Những yếu tố trên chỉ là một phần của việc nhổ hay cạo lông nách tại nhà nhưng thực hiện sai cách và không có chế độ chăm sóc đúng. Từ đó các chuyên gia trong việc làm đẹp đã phát triển ra công nghệ triệt lông nách bằng ánh sáng sinh học. Nhằm giảm thiểu tối đa tác hại đến vùng da nách.

Vùng lông ở nách chắc chắn bị tiêu diệt lên đến 99%, cam kết không mọc lại, công nghệ triệt lông nách bằng ánh sáng New IPL đến từ Hoa Kỳ đã được công nhận bởi FDA và bộ y tế thế giới.


Tới đây thì thắc mắc của bạn đã được giải quyết, nếu như bạn còn thắc mắc gì thì có thể gửi thư đến hòm thư của  TMV Ngọc Dung hoặc là muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New IPL thì có thể liên hệ đến Hotline: 18006377 để được tư vấn và chăm sóc miễn phí. Chúc các bạn thành công trong việc thực hiện việc triệt lông nách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét