Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hướng dẫn các bước để cạo lông nách thật đúng cách

Cạo lông chính là một trong những phương pháp triệt lông nách rất phổ biến nhất do sẽ tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên, khi cạo lông nách có thể sẽ gây lên một số tác hại nếu như bạn không biết cách cạo lông nách đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những bước để cạo lông nách đúng cách nhất để đạt được hiệu quả nhất và an toàn nhé.

Dưới đây sẽ các bước giúp bạn cạo lông nách hiệu quả mà lại giảm được nhiều tác hại do việc cạo lông nách gây ra:

Xem thêm :




Bước 1: Hãy vệ sinh thật kỹ vùng da dưới cánh tay

Bước đầu tiên để có thể cạo lông nách là bạn phải  vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ. Việc này rất có ích và sẽ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình cạo lông, các tế bào chết và bụi bẩn sẽ được loại bỏ để chúng  không có khả năng xâm nhập vào các lỗ chân lông trong khi bạn cạo lông nách nữa.

Bước 2: Vệ sinh phần dao cạo

Một số bạn sau khi sử dụng lưỡi  dao cạo dùng nhiều lần vì vậy cũng nên vệ sinh dao cạo cho thật sạch trước khi cao lông nhé. Nếu như dao cạo của bạn đã bị gỉ sét, tốt nhất là bạn nên thay lưỡi dao mới để đảm bảo an toàn cao nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng là hãy dùng lưỡi dao sử dụng một lần để đảm bảo được độ an toàn cho tiến trình cạo lông nách nhé.



Bước 3: Hãy dùng kem cạo râu

Sử dụng kem cạo râu rất có ích sẽ giúp việc cao lông nách dễ dàng hơn và không gây ra những tổn thương ở trên vùng dưới cánh tay này. Ngoài kem cạo râu thì bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thơm nữa nhé.

Bước 4: Giơ cao cánh tay và  cạo theo nhiều hướng khác nhau

Khi cạo lông nách bạn nên lưu ý rằng hãy giơ cao phần cánh tay của mình để da dưới cánh tay được căng ra giúp cho các lưỡi dao cạo được hoạt động linh hoạt mà không gây tổn thương da. Dùng dao cạo cạo theo mọi hướng để đảm bảo được cạo sạch lông.

Bước 5: Vệ sinh vùng da và vứt bỏ lưỡi dao cạo một lần

Sau khi đã cạo lông nách xong thì bạn nhớ làm sạch da bằng nước mát, đợi cho da khô thì hãy thoa kem dưỡng ẩm. Bên cạnh đó bạn cũng nên vệ sinh lưỡi dao với dao sử dụng nhiều lần rồi vứt bỏ lưỡi dao cạo một lần đi nhé.

Thay vì bạn sử dụng cách cạo lông nách không đảm bảo an toàn, để triệt lông nách an toàn, hiệu quả hơn, thì bạn nên tham khảo phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL tại TMV Ngọc Dung. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp triệt lông vượt trội này tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét