Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

3 cách triệt lông chân tại nhà cho phụ nữ

Cách 1: Triệt lông chân từ trà hoa cúc

Rất nhiều người biết đến công dụng của trà hoa cúc, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng triệt lông chân cho các bạn. cách triệt lông chân bằng trà hoa cúc được thực hiện như sau:

Các bạn dùng một ly trà hoa cúc và mang đi đun sôi với 2 muỗn café nước cốt chanh, cho đến khi các bạn thất hỗn hợp kẹo lại và chuyển dần sang màu vàng mật ong. Tiếp theo các bạn dùng hỗn hợp đó thoa lên vùng chân cần triệt lông, sau khi thoa xong các bạn dùng 1 miếng vãi sạch đấp lên trên, rồi đợi cho hỗn hợp trên da khô lại thì dùng lực giật 1 phát ngược lại. Sau đó các bạn lau nhẹ bằng nước ấm.

Nếu như các bạn có thể áp dụng cách này thường xuyên từ 2 đến 3 lần trên tuần thì chắc chắn là các vi ô lông cứng đầu ở chân sẽ nhanh chống biến mất.

Xem thêm :

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Trị viêm nang lông bằng 3 bí kiếp sau

Cách 2: Triệt lông chân với từ chanh và mật ong

Cách triệt lông chân bằng mật ong và chanh được rất nhiều chị em tin dùng ở thời điểm hiện nay. Cách này sẽ làm cho đám lông chân của bạn bị mất dần. cải thiện nét đẹp từ đôi chân quyến rủ, cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên.



Cách thực hiện như sau:

Đơn giản vô cùng. Các abjn chỉ cần cho hỗn hợp đường, chanh và mật ông vào nồi và đun nóng sền sệt, các bạn đừng vội thoa hỗn hợp ấy lên da mình, sẽ rất dễ bỏng da, tốt nhất các bạn nên đợi cho hỗn hợp được nguội đi rồi hả thoa lên vùng chân cần triệt lông, tiếp theo các bạn dùng 1 miếng vải sạch rồi đấp lên hỗn hợp vừa thoa lên chân, cuối cùng để cho hỗn hợp cô đặc lại thì các bạn có thể lột mạnh 1 cái, để các vi ô lông cứng đầu ở chân được bông trốc hết. Có thể các bạn nên rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý: để cho quá trình triệt lông chân được tốt nhất thì các bạn nên thực hiện phương pháp này 4 lần trong tháng vậy thì các sợi lông cứng đầu trên chân củ bạn sẽ không còn nữa.

Cách 3: Triêt lông chân bằng hỗn hợp bột nghệ và đậu nành

Cách triệt lông chân tại nhà cho các bạn nữ bằng hỗn hợp bột nghệ và đậu nành.

Cách thực hiện như sau:

Các bạn lấy bột nghệ trộn với đều sữa đậu nành rồi tiến hành thoa lên chân sau khi đã rửa sạch chân. Kết hợp với massage và chà nhẹ trên vùng lông chân cần triệt, tiếng hành được 20 phút thì các bạn sẽ thấy được các sợi lông bị rụng đi rất nhiều. Sau đó có thể rửa lại bằng nước sạch và muốn có hiệu quả tốt hơn các bạn có thể thoa thêm 1 ít kem dưỡng da để da được trắng sáng mìn màng một cách tự nhiên hơn.


3 cách triệt lông chân trên sẽ giúp cho các bạn triệt sạch lông chân. Đặc biệt là rát an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Cải thiện là da, trắng mịn từ nhiên, không một tùy vết. Nhưng cái gì cũng có ưu và nhược điểm của nó, 3 cách trên tuy hiểu quả nhưng đổi lại các bạn phải thực hiện thường xuyên mới có thể mang lại kết quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công và chọn ra cho mình 1 cách triệt lông chân tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét