Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Có hiệu quả thật sự khi chọn cách triệt lông tại nhà

Câu hỏi

Xin chào bác sĩ! Từ lúc chưa có chồng thì chân tôi đã có rất nhiều lông và lần này tôi muốn triệt lông tại nhà, nhưng có 2 tin trái chiều nhau làm tôi rất hoang mang, về vấn đề triệt lông tại nhà. Vì vậy mong bác sĩ sẽ tư vấn cho tôi về việc tẩy lông tại nhà có thật sự hiệu quả hay không?

Xem thêm : 

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Triệt lông chân bằng nghệ liệu có hiệu quả không?

Câu trả lời từ bác sĩ:

Chài bạn, Đại diện TMV Ngọc Dung để gửi lời cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho trung tâm chúng tôi. Tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Đa số các chị em chọn cách triệt lông tại nhà, nhằm tránh e ngại và còn tiết kiệm chi phí thực hiện vì vậy có một số chị em thắc mắc là: triệt lông tại nhà liệu có ok không?

Triệt lông tại nhà liệu sẽ mang lại hiệu quả?


Để nói về cách triệt lông tại nhà thì rất khó mà kể ra hết, điển hình những cách triệt lông mà các chị em hay dùng đó là: cạo, nhổ, waxing.. Và còn độ an toàn từ các phương pháp này thì chưa ai kiểm chứng được.



Cơ bản về việc tẩy lông bằng kem, Như các bạn đã biết kem tẩy lông có chứa một số thành phần hóa học, và từ đó sẽ rất dễ dàng gây ra các tình trạng mẫn đỏ ở da.

Những cách triệt lông tại nhà như trên không mang lại hiệu quả cao vì nó sẽ làm cho vùng lông của bạn tái phát lại ít ngày sau đó và ngày càng đen và rậm hơn ban đầu. Vì vậy để thực hiện phương pháp triệt lông tại nhà thì các bạn nên chọn thật kỹ lưỡng.

Để giúp cho các bạn không phải bận tâm về vấn đề tác dụng phụ mà triệt lông tại nhà gây nên thì các bạn có thể thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao, để có thể có được kết quả tốt nhất cho bạn.

Cộng nghệ cao hiện nay trong việc triệt lông đó chính là ánh sáng sinh học New IPL, đây là chia sẽ giải pháp cho các bạn, các bạn có thể đưa nhận xét chung cho mình.

Ánh sáng IPL trong quá trình triệt lông sẽ diễn ra vô cùng nhanh và đặt biệt là hiệu quả mà nó mang lại thật bất ngời cho các bạn, da trắng sáng, mịn màng tự nhiên do không chỉ giúp triệt lông vĩnh viễn mà New IPL còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trong cơ thể của bạn.

Nếu như bạn gặp vướn mắc về thời gian thì các bạn hãy yên tâm, vì công nghệ này thực hiện vô cùng nhanh đảm bảo thời gian của bạn một cách tốt nhất.


Đây là chia sẽ của mình về việc có nên thực hiện triệt lông tại nhà hay không? Nếu như còn thắc mắc gì thì các bạn có thể gửi câu hỏi đến cho trung tâm. Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn liệu pháp triệt lông vĩnh viễn cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét