Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Phải làm sao khi phát hiện tia mép quá đậm?

Câu hỏi

Mới ra trường nên mình nhanh chân đi tìm công việc làm để còn trang chảy cuộc sống tự lập. Khi đến phỏng vấn nhiều công ty họ chỉ mới xét về ngoại hình thì đã thấy mình không đạt, có 1 lần mình hỏi thẳng chị tuyển dụng rằng, sao chị lại thấy em không đạt ở ngoài hình, em đã thay đổi nhiều rồi mà. 

Chị ấy nói em xin vào lễ tân khác sạn nhưng gương mặt của em có vùng ria mép đậm như vậy thì rất là khó coi. Nghe chị ấy nói vậy tâm trạng tuột hẳng. Mong chuyên gia có thể giúp em, chỉ dẫn em về 
việc lông mép quá đậm thì phải làm thế nào đây?

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Có hiệu quả thật sự khi chọn cách triệt lông tại nhà

Câu trả lời của bác sĩ

Đại diện TMV Ngọc Dung cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẽ tâm trạng của bạn đến cho trung tâm. Mình xin đại diện TMV Ngọc Dung trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Việc xuất hiện các vùng ria mép đậm là nổi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ là cho học có sự giảm súc về nhan sắc. Con gái mà có vùng lông mép đậm là do sự biến đổi gen trong cơ thể có sự phát triển cao về hoocmon nam giới. Vẻ nữ tính của bạn sẽ tỷ lệ nghịch lại với sự tăng trưởng của ria mép. Chắc chắn đây là sự bất lợi về vòng đầu tiên khi bạn bắt đầu đi xin việc.

Ria mép là vùng da có thể dễ phát hiện nhất nên khi chọn các phương pháp triệt lông ria mép tại nhà hoặc tự nhiên nếu như không đúng cách hoặc là phản tác dụng thì sẽ làm cho bạn càng thêm xấu và mất tự tin nhiều hơn. Vậy thì lông mép quá đậm thì bạn sẽ làm gì?


Triệt lông ria mép vĩnh viễn thì phải làm sao?


Để có thể mang đến kết quả an toàn và hiệu qua nhất thì các bạn nên chọn cách triệt lông mép bằng công nghệ cao, nhằm loại bỏ các trường hợp không tốt và tác dụng phụ khi thực hiện triệt lông mép tại nhà.

Hiện nay công nghệ được đánh giá cao từ những chuyên gia nổi tiếng trên thế giới là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New IPL. Công nghệ đến từ Hoa Kỳ và có thể giúp bạn triệt sạch lông đến 99%. Không làm cho da bị kích ứng hay là mẫn đỏ trong quá trình điều trị. Mà còn mang đến làn da hồng hào trẻ trung và trắng sáng tự nhiên.

Quy trình thực hiện việc triệt lông ria mép vĩnh viễn


Bước 1: Vệ sinh sạch vùng có ria mép cần triệt.

Bước 2: Bôi một lớp gel lên vùng da cần triệt lông mép.

Bước 3: Tiến hành triệt lông ria mép bằng công nghệ New IPL.

Bước 4: Chăm sóc dưỡng da và hoàn thành quá trình triệt lông vùng ria mép vĩnh viễn.


Công nghệ new IPL đã được FDA và bộ y tế thế giới công nhận về công dụng mà nó mang lại và thêm nữa là chế độ an toàn của nó là tuyệt đối. Các bạn không cần phải lo ngại về vấn đề lông mép đạm nữa, cũng không cần lo lắng về liệu pháp này. Quá trình thực hiện tương đối nhanh và công dụng thì mang lại bất ngờ, sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong quá trình xin việc. Chúc bạn thành công!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét