Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Có nên thực hiện cách tẩy lông vùng kín tại nhà không?

Câu hỏi từ bạn đọc

Xin chào bác sĩ! Tôi  là Ngọc Thi hiện đang sống tại TP.HCM tôi muốn hỏi các bác sĩ về vấn đề hiện này có nên thực hiện cách tẩy lông vùng kín tại nhà hay không? Vùng lông chổ ấy ngày càng rậm và làm cho quá trình sinh hoạt của vợ chồng tôi không được ok lắm. Nhưng nếu thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn thì lại lo sợ tác hại của nó, nên chưa dám thực hiện. Mong các bác sĩ sẽ tư vấn cho tôi về vấn đề này. Xin cảm ơn bác sĩ.

Xem thêm :

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Sau khi triệt lông bằng New IPL có bị viêm nang lông hay không?

Câu trả lời từ bác sĩ

Chào bạn Ngọc Thi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tiêu điểm tin của thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Đầu tiên chúng tôi sẽ đưa ra các dẫn chứng về việc có nên thực hiện việc tẩy lông vùng kín tại nhà hay không?

Việc tẩy lông vùng kín thì theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng đã đánh là có thể thực hiện được. Nhưng nên chọn phương pháp thực hiện cho nó tối ưu và an toàn nhất.



Những cách tẩy lông lông vùng kín tại nhà như là: nhổ , Cạo, waxing, tỉa, thuốc tẩy,… Thường sẽ tạo điều kiện cho việc sản sinh các vi khuẩn và mầm bệnh từ việc quan hệ tình dục. Đây không chỉ là nhận định của riêng thẩm mỹ viện Ngọc Dung mà nó cũng là sư nhận định từ các chuyên giả vè làm đẹp ở Hoa Kỳ.

Việc tẩy lông ở vùng kín muốn đạt kết quả an toàn nhất thì các bạn nên thực hiện bằng những công nghệ cao, chứ không nên thực hiện các công nghê thông thường để đảm bảo an toàn về sức khỏe và cả tình cảm vợ chồng bạn.

Vì vậy bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New IPL đến từ Hoa Kỳ. Điều đáng nói là ánh sáng IPL còn ngăn chặn các căn bệnh về tình dục và đặt đến 99% việc triệt lông vĩnh viễn.

Công nghệ triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học New IPL còn có tác động đến tận gốc nang lông, làm cho gốc nang lông bị tiêu diệt một cách triệt để. Không chỉ ở đó mà công nghệ New IPL này còn tạo nên một vách ngăn, nhằm ngăn chặn dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho nang lông. Vì vậy nang lông sẽ suy yếu và chết dần đi.

Ngoài việc làm cho vùng kín sạch lông mà nó còn làm vùng kín được sáng trăng tự nhiên, đẹp hơn nhiều khi bình thường, nhờ sự tăng trưởng collagen trong cơ thể mà ánh sánh IPL đã thúc đẩy.

Kết luận, thắc mắc về việc có nên tẩy lông vùng kín không được giải quyết, nếu như còn khúc mắc gì thì bạn có thể gửi câu hỏi đến hòm tư của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hoặc liên hệ Hotline: 18006377 để được tư vấn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét