Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Trị viêm nang lông bằng 3 bí kiếp sau

Làn da tươi trẻ, sáng mịn, săn chắc và tự tin khi giao tiếp hay là đối diện với một ai đó. Sau khi thực hiện phương pháp điều trị viêm nang lông tại nhà. Mời các bạn cùng xem đó là phương pháp nào nhé!

Xem thêm:

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Săn lùng bí kiếp làm se khít lỗ chân lông cho nàng

Chữa viêm nang lông bằng nha đam


Chắc các bạn ai cũng biết là Nha Đam có công dụng làm đẹp và còn tốt cho sức khỏe, tẩy tế bào chết, trị bỏng. Đặc biệt là nha đam còn giúp điệu trị chứng viêm nang lông cho các bạn. Mang lại cho các bạn một làn da mịn màng, trắng sang tự nhiên.

Cách thực hiện như sau:

Đầu tiên các bạn chuẩn bị khoản 5 lá nha đam rồi gọt vỏ , không cần phải rửa lại cứ để nhựa nha đam như vậy. Tiếp theo các bạn đun sôi 1 một nồi nước rồi cho 4 lá nha đam vào.

Lưu ý: nha đam nên cắt lát để tinh chất được tiết ra nhiều hơn. Khi đã đun các lá nha đam khoản được 10 phút thì các bạn dùng nồi nước đó xông hơi tại những chỗ bị viêm nang lông. Công dụng sẽ làm sạch làn da, loại bỏ những tạp chất bám ở nang lông. Còn 1 lá nha đam còn lại các bạn đắp trực tiếp lên làn da bị viêm nang lông.

Tắm bằng hỗn hợp chanh, cám gạo và sữa tươi không đường


Hỗn hợp này có tác dụng là tẩy hết những vết bẩn trên  làn da của bạn, lỗ chân lông sẽ được loại bỏ các tạp chất, thông thoáng hơn và se khít lại. Từ đó giúp điều trị chứng viêm nang lông.



Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:

  • ½ bát nước cốt chanh.
  • 2 bát sữa tươi không đường.
  • 2 bát cám gạo.


Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn trộn đều hỗn hợp vừa chuẩn bị xong, nếu thấy hỗn hợp đặc thì các bạn có thể cho thêm 1 ít nước.

Bước 2: Các bạn dùng hỗn hợp vừa trộn xong và thoa đều lên cơ thể kể cả những nơi không bị viêm nang lông. Vì thành phần này không chỉ giúp điều trị chứng viêm nang lông mà còn giúp cho da của bạn được sáng và đẹp hơn. Các bạn sau khi thoa hỗn hợp xong thì nên để như vậy 20 phút.

Bước 3: Các bạn chỉ cần tắm lại bằng nước sạch, không nên tắm lại bằng sữa tắm hay xà phòng. Vì như vậy sẽ tẩy hết các dưỡng chất có trong cám gạo.

Điều trị viêm nang lông bằng muối tắm


Viêm nang lông sẽ được loại bỏ đáng kể nếu như thực hiện điều trị bằng muối tắm. Thành phần trong 
muối có thể tẩy được các vết bẩn trên da, giúp da loải bỏ được tình trạng viêm nang lông.

Cách thức thực hiện như sau:

Sau khi các bạn tắm xong các bạn dùng 1 ít muối tắm chà lên cơ thể nếu muốn tác dụng tốt hơn các bạn có thể kết hợp thêm việc massage nhẹ. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.


Đây là những cách trị viêm nang lông cho các bạn. Mong các bạn có thể chọn ra cho riêng mình 1 cách điều trị. Chúc các bạn thành công.

Bạn đang xem chủ đề : Trị viêm nang lông bằng 3 bí kiếp sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét