Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Các thói quen rất tai hại sẽ khiến bạn điều trị nám không hết

Điều trị nám bằng công nghệ cao hiện đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu và  đông đảo chị em với một mong muốn chính là loại bỏ hoàn toàn các vết nám một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng hầu hết đối với các chị em lại bỏ qua việc chăm sóc và bảo vệ vùng da sau điều trị khiến cho kết quả mang lại đạt được không như là mong muốn. Sau đây sẽ là các thói quen “tai hại” thường gặp sau khi đã điều trị nám mà chị em cần phải hết sức lưu ý!

Xem thêm




1. Không bảo vệ được làn da khỏi ánh nắng


Việc chị em không tránh nắng, hạn chế được sự tác động của tia UVA/UVB trong và sau quá trình điều trị nám sẽ khiến cho vết nám thêm đậm màu, thậm chí là da bị rám nắng, xỉn màu đi. Do vậy, các chị em nên tự trang bị cho chính mình chống nắng như là kính râm, mũ nón, thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài đường. …

2. Thức quá khuya


Không phải ai cũng sẽ biết rằng thời gian từ lúc 23h đến 3 h chính là giai đoạn tái tạo tế bào da của cơ thể. Do đó, sau khi đã điều trị nám, chị em nên ngủ sớm sẽ giúp cho vùng da nhanh chóng được hồi phục. Mặt khác, thức khuya quá nhiều sẽ khiến làn da của bạn nhanh chóng bị lão hóa, nhăn nheo. Chị em cũng nên chú ý tới vấn đề này để hiệu quả đạt được là tốt nhất.


3. Lạm dụng nhiều chất kích thích


Hàng ngày, có thể là do công việc hoặc thói quen, bạn thường xuyên sử dụng các chất kích thích như là trà, cà phê, thuốc, rượu, bia….lâu dần , các chất licotin và các chất cafein trong các thành phần bạn sử dụng khiến làn da bạn xuất hiện lên những vết nám nhỏ li ti.

4. Stress, căng thẳng kéo dài


Ngày nay, cùng với nhịp sống hiện đại, không ít chị em đang quay cuồng với công việc, gia đình dẫn đến tâm lý không thoải mái, thư giản, stress gây rối loạn nội tiết tố dẫn đến tình trạng rối loạn sắc tố da, khiến da càng sạm đen, thâm, nám.

Theo như các chuyên gia, việc lựa chọn một công nghệ trị nám hiện đại kết hợp với chế độ chăm sóc đúng cách cũng sẽ giúp chị em đạt được kết quả cao như mong muốn.

Hiện nay, điều trị nám bằng công nghệ Laser đang được rất nhiều các chị em ưa chuộng và lựa chọn. Laser hiện sử dụng năng lượng laser với 2 bước sóng, tác động lên toàn bộ làn da, từ lớp sâu thượng bì cho tới hạ bì. Tia laser sẽ bắn phá các sắc tố, khiến chúng vỡ ra thành nhiều mảnh rồi sao đó đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Do vậy, các chị em chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, lượng nám trên da sẽ được loại bỏ triệt để tới 95 %,  ngăn  ngừa tái phát trở lại, hoàn toàn sẽ không để lại sẹo, không tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn. 

Tại Việt Nam, với công nghệ laser được TMV Ngọc Dung ứng dụng thành công và độc quyền trong điều trị nám. Tại Ngọc Dung, trị nám bằng công nghệ laser được tiến hành theo đúng quy trình đạt chuẩn an toàn, các bước sẽ được thực hiện bài bản chuyên nghiệp bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi về chuyên môn, rất giàu về kinh nghiệm cam kết sẽ mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét