Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Điều trị nám da tự nhiên rất đơn giản và hiệu quả cực cao

Nám da thường hay xuất hiện ở hai bên gò má, khiến cho gương mặt trở nên sạm đen và già đi. Do đó, đã không ít người tìm mọi cách để có thể loại bỏ hoàn toàn những vết nám trên da, lấy lại gương mặt sáng và tươi trẻ. Nếu bạn hiện cũng đang gặp phải nỗi lo lắng tương tự, hãy học hỏi các kinh nghiệm từ dân gian với những bí quyết trị nám da tự nhiên đơn giản mà hiệu quả sau đây:

Xem thêm



Bí quyết trị nám da bằng cà chua


Cà chua chính là loại quả dân dã, rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, trong cà chua luôn có chứa nguồn vitamin C rất tự nhiên rất dồi dào, có công dụng điều trị nám rất tốt. Bạn cũng chỉ cần uống nước ép cà chua hoặc bổ sung thêm cà chua vào trong khẩu phần ăn mỗi ngày đã có thể làm mờ đi các vết nám trên da một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hãy thực hiện liên tục mỗi tuần 2-3 lần việc đắp mặt nạ bằng cách bạn cắt lát mỏng cà chua và đắp chúng thật nhẹ nhàng lên làn da bị nám. Sau hơn 1 thời gian, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trên làn da của mình.

Cách điều trị nám tự nhiên từ dâu tây


Không chỉ là những loại quả thơm ngon bổ dưỡng, dâu tây hiện còn là dược phẩm quý giá từ tự nhiên, axit citric có ở trong dâu tây giúp tẩy trắng các vết nám, da trở nên mềm mịn tươi sáng hơn trước.

Cách thực hiện: Chọn ra 2-3 quả dâu tây chín, đỏ mọng và nghiền nát rồi đắp lên trên vùng da bị nám, chờ khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn như vậy 2-3 lần/tuần để mang lại kết quả trị nám tốt nhất.


Mật ong kết hợp cùng với tinh dầu oải hương


Hỗn hợp mật ong và tinh dầu oải hương sẽ cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da. Mật ong luôn có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da, trong khi đó đối với tinh dầu oải hương sẽ giúp da trở nên mịn màng, tươi tắn. Khi bạn trộn đều 2 thành phần này lại với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp rất tốt cho da.

Cách thực hiện: Trộn thật đều 1-2 thìa cà phê mật ong cùng với 1 lượng vừa phải tinh dầu oải hương để tạo thành một dung dịch, sau đó bạn hãy thoa đều lên vùng da bị nám. Sau nhiều lần thực hiện, các vết nám sẽ mờ dần đi từ từ.

Trị nám hiệu quả bằng sử dụng nghệ tươi


Nghệ tươi hiện vẫn luôn được coi là “thần dược” giúp cho da sáng mịn, có công dụng kháng viêm và ngừa sẹo hiệu quả. Bên cạnh đó, đối với những tinh chất có trong nghệ tươi có thể giúp bạn làm mờ các vết nám, lấy lại một gương mặt đều màu hơn.

Cách thực hiện: Sử dụng một muỗng  bột nghệ rồi trộn thêm vài giọt nước cốt chanh thoa lên vùng da bị nám trong khoảng thời gian khoảng 15-20 phút. Sau đó bạn rửa sạch mặt lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần cho đến khi nào vết nám mờ hẳn trên da.

Với những bí quyết điều trị nám da tự nhiên như trên, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà bằng nguyên liệu hiện sẵn có, thực hiện rất đơn giản và có thể mang lại kết quả trị nám tốt. Tuy nhiên, điều này lại đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng một cách thường xuyên trong 1 thời gian dài. Hơn nữa, những vết nám sẽ chỉ mờ đi chứ không hết hẳn, nguyên nhân chính là do các nhân tố hình thành nám nằm sâu bên trong lớp biểu bì của da, với các tinh chất có trong các nguyên liệu ở trên chỉ tác động đến lớp da bề mặt chứ không thể nào lấy đi triệt để các nhân tố này. Do đó, việc vết nám không được loại bỏ triệt để, 1 thời gian sau sẽ xuất hiện trở lại, thậm chí là ở mức độ dày đặc và sẫm màu hơn.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét