Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Phương pháp độc đáo giúp trị nám da ở nam giới cực tuyệt

Công nghệ Laser hiện chính là phương pháp điều trị nám da cho nam giới được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao. Phương pháp này sẽ giúp các quý ông trị sạch nám, giúp ngăn ngừa nám quay trở lại, nhanh chóng sẽ lấy lại làn da mịn màng và có một phong độ lịch lãm, đảm bảo an toàn, không hề tái phát, không để lại sẹo và duy trì được kết quả vĩnh viễn.

Xem thêm


Nám da là gì?


Nám da hiện là tình trạng gia tăng các hắc tố trên da khiến cho da xuất hiện những đốm hoặc mảng có màu nâu hay là xám, nằm rải rác hoặc hình thành từng đám ở các vùng da trên mặt, trên trán, hoặc sống mũi hay hai bên gò má…Tỉ lệ khi bị nám da ở nam giới chỉ chiếm trong khoảng 10%. Tuy nhiên, nếu như tình trạng nám da ở nữ giới thường sẽ liên quan đến thay đổi nội tiết tố sinh dục hay việc lạm dụng sử dụng mỹ phẩm thì nám da ở nam giới cũng thường liên quan đến các yếu tố di truyền, màu da và với ánh nắng mặt trời…Và chúng ta hãy cùng nhau tham khảo những cách trị nám da cho nam giới đạt hiệu quả tốt nhất.


Trị nám da ở nam giới bằng sử dụng Laser


Laser chính là công nghệ đặc trị nám sâu, có thể giúp loại bỏ các nốt nám cứng đầu với hiệu quả sau trị liệu lên tới 90-95%. Công nghệ này sử dụng các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da đậm màu và được chúng hấp thụ. Các hắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số các hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải đi ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn. Chính vì vậy cơ chế hoạt động khoa học vượt trội này mà Laser cho hiệu quả điều trị vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp trị nám khác hiện nay.

Quy trình trị nám da tại TMV Ngọc Dung


Bên cạnh đó thì Laser còn có sự tích hợp rất hoàn hảo của 02 bước sóng dài (1064nm) và ngắn (532nm) kết hợp với qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched sẽ giúp loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và các lớp nông ngoài da, trả lại cho làn da đồng màu, sáng mịn cho khách hàng.

Ngoài điều trị nám triệt để công nghệ này còn tuyệt đối an toàn cho làn da. Ánh sáng Laser sẽ được sử dụng nhiều trong y học, và hiện được các bác sĩ chuyên khoa da liễu đánh giá rất cao về tính an toàn của công nghệ. Ngoài ra, với Laser trong điều trị nám da sẽ hoạt động với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, lựa chọn các sắc tố da để tác động, do đó sóng Laser cũng không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không lấn, không gây bỏng rát trong suốt thời gian trị liệu. Hoàn toàn rất phù hợp để trị nám da ở nam giới.

Kết quả điều trị nám da bằng Laser


TMV Ngọc Dung luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín, thường xuyên ứng dụng các công nghệ điều trị mới, tiên tiến và hiện đại, nhằm mục đích mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Công nghệ Laser luôn đặc trị nám sâu là một trong những ứng dụng rất thành công nhất của Kangnam. Sau khi đã điều trị nám da tại Ngọc Dung thì khách hàng sẽ nhận được kết quả trị nám tối ưu:

– Mọi vùng nám ở trên da đều sẽ được xóa sạch hoàn toàn

– Làn da mịn màng, đồng màu và tươi sáng hơn trước.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem thêm tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét