Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Những tiêu chí giúp đánh giá điều trị nám hiệu quả

Hiện nay đã có vô vàn các phương pháp điều trị nám da mặt ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu triệt nám, sáng da. Chính bởi như vậy mà việc tìm ra được một phương pháp hiệu quả thì không phải là điều dễ dàng. Bài viết ở dưới đây đã đưa ra những tiêu chí cụ thể giúp bạn có được một sự lựa chọn sáng suốt nhất!

Xem thêm




Tiêu chí để đánh giá phương pháp trị nám da hiệu quả


Theo như các chuyên gia da liễu, việc đánh giá được một phương pháp trị nám da hiệu quả cần phải dựa trên một số tiêu chí cơ bản sau đây;

– Phương pháp điều trị nám an toàn: không gây ra đau rát, mẩn đỏ, không hề làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh

– Phương pháp điều trị nám cho triệt để: giúp trị sạch nám, mang lại được kết quả cao, duy trì lâu dài, trị nám tận gốc tới 85-90%. Ngoài ra còn giúp cho da sáng tự nhiên, đồng màu hơn và không gây biến dạng màu da.

– Phương pháp điều trị nám tiết kiệm được thời gian nhất: chỉ từ 1-2 lần điều trị lại sẽ không gây mất thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường ngay sau khi đã điều trị


Vậy đâu chính là phương pháp trị nám tối ưu nhất hiện nay?


Công nghệ điều trị nám da Laser hiện đang được đánh giá chính là giải pháp điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay khi đã đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí cơ bản trên. Laser vừa điều trị nám da triệt để, lại vừa an toàn lại và tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với các phương pháp thông thường.

Kết quả sau khi đã điều trị nám da bằng Laser tại TMV Ngọc Dung


Về mặt thời gian, bạn không cần dày công như khi sử dụng phương pháp tự nhiên, thuốc bôi…điều trị nám da bằng laser sẽ hoàn toàn tiết kiệm công sức và thời gian điều trị. Chỉ với 1 liệu trình điều trị (khoảng 6 đến 8 lần) thì bạn sẽ có ngay làn da sạch nám, sáng mịn.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét